» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 4 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 4 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 4 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 4 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 565

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính cường lực Quận 4 lý tưởng cho những không gian nơi mà một rào chắc vật lý, nhưng không phải là hình ảnh, những bức tường kính không khung của chúng ta cho phép ánh sáng tự nhiên xuyên qua không gian và mang lại sự linh hoạt không gian tối đa, trọng tâm vách kính của chúng tôi là một tầm nhìn rõ ràng về thẩm mỹ trong khi vẫn đạt được sự tách biệt không gian và kiểm soát âm thanh. Vách kính cường lực được coi là sản phẩm thiết kế hoàn hảo trong thời hiện đại. Ngày nay, bạn có thể thấy nó có mặt tại nhiều không gian như: nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị, trung tâm.

Vách kính cường lực Quận 4

Các bước lắp đặt vách kính cường lực Quận 4:

Bước 1: Đo

Đo chiều cao trần – sàn, kiểm tra ít nhất 3 chổ

Đo chiều rộng – kiểm tra thẳng với một mức

Đo độ sâu – kiểm tra lại tường kính sẽ nối thẳng

Kiểm tra sàn nhà và bê tông, sàn gỗ hoặc sàn treo.

Bước 2: Kiểm tra các vật cản

Có bảng ván nào không

Có bất kỳ dây cáp hoặc ống dẫn trên tường, sàn nhà hay trần nhà.

Nếu có vách ngăn bạn không muốn cắt vào chúng, hoặc có ống cáp bạn không thể di chuyển chúng bạn cần phải đo chiều rộng của những vật cản để trừ hao chính xác.

Bước 3: Đặt hàng

Chọn một trong những kích thước phòng tiêu chuân của chúng tôi dựa trên số đo mà bạn đã thực hiện, Kính sử dụng trong vách ngăn văn phòng có nhiều lọai kính,độ dày từ 5ly - 19 ly,nhưng chủ yếu và hầu hết là làm bằng kính 10 ly cường lực,với độ dày là an toàn,và vừa với túi tiền so với vật liệu làm xây dựng,giá thi công lắp đặt vách kính cường lực là 800,000/m2. liên hệ chúng tôi để được tư vấn và khảo sát thực tế.

Bước 4: Lắp khung nhôm

Giai đoạn đầu tiên của việc lắp đặt là cố định khung nhôm quanh chu vi nơi mà bức tường phân cách thủy tinh sẽ được đặt,khi khung nhôm đặt đúng vị trí, kính sẽ được đảm bảo được lắp vào khung được sự hổ trợ miếng đệm cao su vào khe ở mỗi bên của kính, cho phép khoảng cách thẳng đứng 5mm giữa mỗi bảng thủy tinh, lắp khoảng trống này bằng silicone trong suốt.

Vách kính cường lực Quận 4

 Hệ thống vách kính cường lực Quận 4 được thiết kế với các thành phần khung nhôm, kính cường lực, cung cấp kiến trúc xây dựng dễ chịu, cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Vách kính là cách phân vùng tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của việc xây dựng một cấu trúc vững chắc, khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc bố cục vật lý của không gian sẵn có với một chút nổ lực có thể là một trong những lợi thế lớn nhất đối với các vách ngăn bằng kính cường lực. Ngoài ra các vách kính là một giải pháp để đạt được cảm giác mở và minh bạch. Vách kính của chúng tôi được cung cấp trong một loạt các thiết kế và cấu hình để phù hợp với bất kỳ không gian sống nào.


Khu vực thi công khác