» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 701

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực được ứng dụng rộng rãi hiện nay, là loại kính đặc biệt được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyên công nghệ hiện đại trên thế giới. Kính được gia nhiệt ở nhiệt độ cao lên tới 650 độ C, sau đó được làm lạnh đột nghột làm cho bề mặt kính đông cứng tạo nên độ chắc chắn đáng ngưỡng mộ, một ứng dụng không thể không nhắc đến đó là kính được dùng làm vách kính cường lực Quận 5. Ngoài ra, sự đa dạng của sản phẩm còn có thể dùng làm vách kính cách âm, vách kính trang trí, vách kính phòng tắm, vách kính mặt dựng các tòa nhà, chung cư…

Vách kính cường lực Quận 5

Kính cường lực được xếp vào loại là kính an toàn trong công nghiệp, là vật liệu được xử lý nhiệt được thiết kế để tạo độ bền cao và không gây nguy hiểm. Tuy nhiên có thể hơi khó sản xuất vì nó có thể được cắt hoặc hình thành trước khi trải qua quá trình gia nhiệt. Nên cần lưu ý trước khi ra số đo kích thước sản phẩm, tránh những trường hợp sai xót đáng tiếc.

Vách kính cường lực Quận 5 có tính ứng dụng chịu lực và nhiệt rất cao,chống ồn ào khói bụi,và những mùi hôi ngoài môi trường, tiết kiệm năng lượng,. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách kính cường lực trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Kính sử dụng trong vách ngăn văn phòng có nhiều lọai kính,độ dày từ 5ly - 19 ly,nhưng chủ yếu và hầu hết là làm bằng kính 10 ly cường lực,với độ dày là an toàn,và vừa với túi tiền so với vật liệu làm xây dựng,giá thi công lắp đặt vách kính cường lực là 800,000/m2,chúng ta sử dụng vách kính cường lực Quận 5 làm vách ngăn văn phòng ,cửa  hàng, siêu thị,nhà hàng ,khách sạn,showroom,vv..


Khu vực thi công khác