» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 593

Thông tin Khu vực thi công

Hệ thống vách kính cường lực Quận 5 được thiết kế với các thành phần khung nhôm, kính cường lực, cung cấp kiến trúc xây dựng dễ chịu, cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Vách kính là cách phân vùng tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của việc xây dựng một cấu trúc vững chắc, khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc bố cục vật lý của không gian sẵn có với một chút nổ lực có thể là một trong những lợi thế lớn nhất đối với các vách ngăn bằng kính cường lực. Ngoài ra các vách kính là một giải pháp để đạt được cảm giác mở và minh bạch. Vách kính của chúng tôi được cung cấp trong một loạt các thiết kế và cấu hình để phù hợp với bất kỳ không gian sống nào.

Vách kính cường lực Quận 5

Ngày nay đa số khách hàng điều theo khuynh hướng hiện đại, tối đa hóa không gian, tối ưu hóa khả năng giải trí và tận dụng không gian sống. Tấm kính cường lực được đặt từ sàn đến trần, tăng ánh sáng tự nhiên và giảm chi phí năng lượng.

Vách kính cường lực Quận 5 cung cấp độ trong suốt của thủy tinh kết hợp với các tính năng để tăng tính riêng tư và an ninh, với sự kết hợp sáng tạo của kim loại và thủy tinh, thiết kế hoàn toàn từ khung nhôm định hình với kính cường lực thêm độ cứng và bảo vệ âm thanh tốt hơn mà không gián đoạn đường viền,

Dễ lắp đặt và tính năng linh hoạt là đặc tính của vách kính cường lực, phòng phân chia mà không ảnh hưởng đến ánh sáng trong từng khu vực, có thể lưu trữ, trưng bày, chia tách và đồng thời tạo điều kiện giao tiếp…

Vách kính cường lực Quận 5

Vách kính được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định. Vách kính cường lực Quận 5 mang đến không gian làm việc thoáng, sáng và tiết kiệm đáng kể diện tích văn phòng.


Khu vực thi công khác