» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 615

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực cao gấp 4 đến 5 lần so với kính có cường độ cao bình thường, có khả năng chịu được các biến đổi nhiệt độ cao lên đến 250 °C, được sử dụng trong xây dựng vì nó có khả năng chịu được gió nặng tải. Khả năng kính cường lực:

Vách kính cường lực Quận 5

- Khả năng cơ học : Về mặt cơ học, kính temper có khả năng chịu va đập rất cao, gấp nhiều lần so với hệ kính thông thường với cùng một thông số độ dày và áp lực và chạm.

 -  Khả năng chịu nhiệt độ tốt: Kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ rất cao ngay cả khi nhiệt độ thay đổi một cách đột ngột khoảng 150 độ C thì kính cũng không hề ảnh hưởng gì. Trong khi đó sản phẩm kính thông thường chịu nhiệt độ không quá 50 độ C.

 -  Độ an toàn cao: Với khả năng cơ học như chịu được va chạm mạnh và khả năng chịu sốc nhiệt tốt thì đương nhiên sản phẩm này đã sở hữu những thế mạnh nhất định rồi. Bên cạnh đó tôi có thể một ví dụ cụ thể về việc va chạm làm cả 2 loại kính cường lực và kính thường vỡ ra thì kính cường lực sau khi vỡ nó sẽ không tạo ra những mảnh vỡ nhỏ, cạnh không sắc bén, điều này ngược lại so với kính thống thường. chứng tỏ kính cường lực có độ an toàn cao hơn.

Tính thẩm mỹ cao: Bên cạnh những tính năng vượt trội trên thì sản phẩm được ứng dụng và sử dụng nhiều vào các công trình hiện đại, màu sắc kính phong phú cho phep tạo ra những sản phẩm đa dạng và đẹp hơn.

Vách kính cường lực Quận 5 được thiết kế với tối thiểu với các thành phần, điều này làm cho chúng nhanh chóng dựng đứng nhưng không thỏa hiệp về sức mạnh hoặc sự an toàn. Đậy là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc sử dụng văn phòng thông thường mà yêu cầu về tiêu chuẩn, chúng có khả năng cạnh tranh và thích nghi cao. Vách kính cường lực tạo ra đường nét hiện đại và sạch sẽ bên trong văn phòng, cung cấp hiệu suất âm thanh mạnh mẽ và các tính chất kết cấu tăng cường.

Vách kính cường lực Quận 5

Để thiết kế được vách kính cường lực Quận 5 trước tiên chúng tôi sẽ làm việc với bạn hiểu được mục đích mà bạn muốn xây dựng, để lên kế hoạch và xây dựng một vách ngăn, chúng ta cần xem xét chiều cao, mục đích, màu sắc, cách âm, thẩm mỹ, kiểu dáng…Vách kính cường lực cho phép ánh sáng vào không gian văn phòng, vách kính cung cấp một cách hiện đại để phân chia không gian làm việc, tạo ra các văn phòng được che chắn với đường nét trơn và khả năng tùy biến đơn giản theo nhu cầu thiết kế và thương hiệu của bạn.


Khu vực thi công khác