» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 621

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực là một sản phẩm đặc biệt và được sản xuất theo một công nghệ hiện đại đó là phương pháp gia công cường dao động ngang. Kính được gia nhiệt và cố định biến dạng với nhiệt độ cao (khoảng 650 độ C) và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng một luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt kính. Quá trình này phải được thực hiện một cách đồng đều và nhất quán.

 Bằng những tính toán cụ thể sẽ tạo ra một sản phẩm trong suốt, không làm thay đổi khả năng truyền ánh sánh quá nó, đồng thời tăng khả năng tỏa nhiệt và áp suất chịu nén lên sản phẩm. và cuối cùng ta được sản phẩm đó chính là kính cường lực hay còn gọi là kínhtemper.

Vách kính cường lực Quận 5

Các bức tường bằng kính được sử dụng để giảm tiếng ồn trong các con phố bận rộn, tường chắn gió được thiết kế để chống lại nhưng cơn gió mạnh mà không làm cản trở tầm nhìn, các vách ngăn bằng kính dễ dàng di chuyển và dễ dàng hoán chuyển cho nhau bằng các bộ phận cố định. Hệ thống vách kính cường lực Quận 5 kết hợp sự kết hợp sự giản đơn với tính linh hoạt khiến việc di chuyển cấu hình tường trở nên dễ dàng, giải pháp mặt trước của kính nhỏ gọn cung cấp cửa kính trượt thanh lịch không khung, cũng như khung nhôm.

Vách kính cường lực Quận 5

Các chuyên gia của chúng tôi tín dụng khuynh hướng cho vô số các mục tiêu thiết kế hiện đại: tối đa hóa cảnh vuông, tối ưu hóa khả năng giải trí và tận dụng quan điểm khách hàng. Kính phân vùng là cách tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của xây dựng một cấu trúc vững chắc. Khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc lại bố cục không gian sẵn có với một chút nổ lực nhất có thể là một trong những lợi thế lớn nhất đối với các bức tường bằng kính. Ngoài ra, các vách kính cường lực Quận 5 là một giải pháp lý tưởng khi cố gắng đạt được một cảm giác mở và minh bạch. Tường kính của chúng tôi được cung cấp một loạt các thiết kế và cấu hình để phù hợp với bất kỳ yêu cầu thiết kế.

Vách kính cường lực Quận 5 có tính cách âm tuyệt đối. Đây là một trong những đặc tính chung của những sản phẩm làm từ kính, Ưu điểm này rất được tần dụng triệt để tại các văn phòng làm việc, tạo cho không gian tách biệt, tránh sự ảnh hưởng giữa các phòng ban nhưng vẫn giữ được sự thân thiện giữa các nhân viên. Vách kính cường lực có độ an toàn cao với có đặc tính quan trọng nhất và được nhiều khách hàng quan tâm nhất là độ an toàn kính cường lực. Tất cả ứng dụng của vách ngăn kính đều ở những vị trí cần có sự bảo đảm an toàn tuyệt đối, nếu không sẽ ảnh hưởng rất quan trọng đến con người.


Khu vực thi công khác