» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 642

Thông tin Khu vực thi công

Chất lượng minh bạch duy nhất là những gì thường xác định sử dụng kính cường lực cho một ứng dụng xây dựng đặc biệt. khi kính được sử dụng làm vách ngăn một lợi thế là ánh sáng tự nhiên có thể xâm nhập sâu vào tòa nhà. Mặt đứng của bức tường không mang bất kỳ tải trọng kết cấu nào. Các bức tường truyền thống có thể cũng cung cấp được không gian nhưng sau đó bạn mất “ sự cởi mở” của môi trường, điều mong muốn là sự kết hợp của cả hai, một không gian mở và vừa cung cấp được sự riêng tư. Hệ thống phân vùng vách kính cường lực Quận 5 của chúng tôi là giải pháp cho không gian có thể được tạo ra với quyền truy cập việc bạn kết hợp vách kính với cửa xoay, cửa trượt… nâng cao tính toàn vẹn cấu trúc mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ. vách kính cường lực đều thích hợp cho việc xây dựng hoặc nâng cấp các phân vùng.

Vách kính cường lực Quận 5

Đối với nhiều khách hàng điều gì thúc đẩy họ trở thành người sử dụng sản phẩm, đó là sự mong muốn hội nhập với thiên nhiên, tạo ra sự tách rời giữa môi trường xây dựng và môi trường xung quanh càng ít càng tốt. Tối đa hóa không gian cho chi phí tối thiểu với phân vùng văn phòng làm bằng kính cường lực chất lượng cao nhất. Nâng cao năng suất và bầu không khí với nhiều kiểu dáng, kiểu kích và kết cấu chung. Kinh cường lực đơn hoặc hai lớp bao gồm các cấu kiện nằm ngang được gắn cố định với cả trần nhà và sàn treo tấm kính trong đó. Vách kính thường sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 đến 12ly.

Tính chất và lợi ích vách kính cường lực Quận 5:

- Cung cấp sự phân tán mềm, thậm chí phân tán ánh sáng và giảm âm thanh tuyệt vời

- Có thể được làm bằng kính đơn hoặc kính đôi, theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

- Cho phép xây dựng các bức tường cong

- Bảo trì, thay thế nhah chóng và dễ dàng

Có các tính năng an toàn,  có sẵn trong một loạt các thiết kế, kết cấu, kích thước, minh bạch và màu sắc.

Vách kính cường lực Quận 5

Vách kính được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định. Vách kính cường lực Quận 5 mang đến không gian làm việc thoáng, sáng và tiết kiệm đáng kể diện tích văn phòng.


Khu vực thi công khác