» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 582

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực đã tồn tại và duy trì ở Việt Nam từ rất nhiều năm nay, có nhiều người đã có suy nghĩ khác nhau về sản phẩm này, cũng có những suy nghỉ theo chiều hướng tích cực và những suy nghỉ trái chiều, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về khái niệm, ứng dụng cũng như là những mặc hạn chế của sản phẩm này:

Kính cường lực là một sản phẩm đặc biệt và được sản xuất theo một công nghệ hiện đại đó là phương pháp gia công cường dao động ngang. Kính được gia nhiệt và cố định biến dạng với nhiệt độ cao (khoảng 650 độ C) và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng một luồng không khí lạnh thổi lên bề mặt kính. Quá trình này phải được thực hiện một cách đồng đều và nhất quán.

                                                                    Vách kính cường lực Quận 5

 Bằng những tính toán cụ thể sẽ tạo ra một sản phẩm trong suốt, không làm thay đổi khả năng truyền ánh sánh quá nó, đồng thời tăng khả năng tỏa nhiệt và áp suất chịu nén lên sản phẩm. và cuối cùng ta được sản phẩm đó chính là kính cường lực hay còn gọi là kínhtemper.

Với sản phẩm này thì khả năng chịu áp suất của môi trường tự nhiên như gió, nắng, sự va đập của các vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

Khi hầu hết mọi người nghỉ đến kính được sử dụng trong xây dựng, họ thường hình dung đến sản phẩm cửa sổ kính, nhưng có nhiều cách sử dụng kính trong xây dựng như: vách kính cường lực, vách ngăn văn phòng, lan can kính, phòng tắm kính…nhưng tất cả các sản phẩm của kính đều chung một giá trị là độ bền – an toàn – tầm nhìn rộng hướng đến không gian mở.

Vách kính cường lực Quận 5 cung cấp sự phân tán mềm, thậm chí phân tán ánh sáng và làm giảm  âm thanh tuyệt vời, khung nhôm làm tăng thêm sức bền kết cấu, cho phép xây dựng các vách kính cong. Trong một thiết kế văn phòng, vách kính có thể tận dụng tối đa không gian hạn chế với chi phí tối thiểu, nghiên cứu chỉ ra rằng phân vùng thủy tinh có thể cải thiện năng suất và tạo ra một môi trường làm việc thú vị hơn bằng cách cho phép ánh sáng và làm giảm sự cô lập.

Vách kính cường lực Quận 5 được làm kính đơn hoặc hai lớp bao gồm các cầu kiện nằm ngang được gắn cố định với cả trần nhà và sàn theo tấm kính. Đi chung với vách kính là các giải pháp cửa khác nhau có sẳn, cửa bản lề và cửa trượt. Vách kính có thể giữ độ dày khác nhau của kính từ 10, 12 hoặc 16mm. Không có vật liệu tốt hơn để tạo ra ảo tưởng về không gian mà chi phí không quá cao hơn là thủy tinh.

Vách kính cường lực Quận 5

Biện pháp thi công đối với vách kính cường lực Quận 5: dùng thước bắn tia laze 4 chiều thẳng với tường, sau đó dùng khoan betong khoan vào tường và nền sau đó dùng búa đóng tắc kê và dùng vít 5 phân xiết chặt đế nẹp nhôm chuyên dùng cho vách kính 10 hoặc 12mm. Dùng hít kính nâng kính vào nẹp nhôm, dùng nẹp nhôm gài tấm kính lại, người đo đạt thiết kế ban đầu phải phải trừ hao độ hở cũng như nẹp nhôm để chúng cân độ thẳng cũng như độ hở đều giữa hai mép kính. Sau khi cân chỉnh xong chúng ta bắt đầu dùng súng bắn silicone cố định vách kính. Khoảng 3 tiếng sau khi mà silicone khô thì vách kính có thể đưa vào sử dụng.


Khu vực thi công khác