» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 521

Thông tin Khu vực thi công

Các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng các văn phòng được chiếu sáng rực rỡ với ánh sáng tự nhiên thúc đẩy hiệu suất và sức khỏe của nhân viên. Môi trường văn phòng liên tục chuyển từ môi trường làm việc truyền thống sang môi trường làm việc của khách hàng, các văn phòng thiếu ánh sáng không còn là sự lựa chọn, không gian làm việc được chiếu sáng rực rỡ để quảng bá dịch vụ và sản phẩm. Với ngày càng nhiều các công ty được thành lập, văn phòng làm việc thì chắc rằng sản phẩm vách kính cường lực văn phòng sẽ ngày được nhiều người biết đến. Ngày nay một số công ty đã nhận ra tầm quan trọng của thiết kế trong công việc. tất cả mọi thứ từ nội thất, ánh sáng bố trí và phân vùng đều có ảnh hưởng đến sự sáng tạo, hợp tác của nhân viên và cuối cùng là năng suất.

Vách kính cường lực văn phòng cao cấp Quận 5

Công Ty Minh Việt chuyên cung cấp và lắp đặt vách kính cường lực văn phòng cao cấp Quận 5. Mỗi hệ thống kính kiến trúc được chuyên biệt để phân chia và tổ chức một cách hiệu quả nhiều không gian thương mại và nội thất như văn phòng. Sản phẩm như một phương tiện để đạt được một cái nhìn hiện đại. Mặc dù đây là một lợi ích to lớn cho các phân vùng kính cho văn phòng, nó có khả năng vốn có trong ngăn. Glass phân vùng có thể tiết kiệm tiền, và thiết lập tâm trạng cho toàn bộ văn phòng. Ánh sáng tự nhiên đã chứng tỏ những tác động tích cực đến năng suất và sự mãn nguyện của nhân viên. Sự gia tăng sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng có thể làm giảm chi phí năng lượng cho toàn bộ văn phòng. Văn phòng phân chia văn phòng cho phép miễn phí đi qua ánh sáng trong suốt một không gian làm việc. Ánh sáng từ cửa sổ bây giờ có thể di chuyển chiều dài của một không gian văn phòng, không bị cản trở bởi các bức tường không gian đục.

Có các hệ thống vách kính như sau:

- Vách kính cường lực khung nhôm: Vách kính khung nhôm (hay còn được biết đến với cái tên cửa nhôm kính) được làm từ 2 vật liệu chính là kính và khung nhôm, phần kính được bao bọc bởi khung nhôm có tác dụng nâng đỡ và định hình phần kính phía trong. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vách kính khung nhôm các loại, chúng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến độ dày do ảnh hưởng ít nhiều về chất liệu cũng như thương hiệu.

Vách kính cường lực văn phòng cao cấp Quận 5

- Vách kính cường lực không khung: Sử dụng kính cường lực cho khả năng chống va đập cao, an toàn khi sử dụng. Linh hoạt trong sử dụng và lắp đặt mà không ảnh hưởng đến diện tích căn phòng. Thiết kế không khung cho tầm nhìn bao quát, thông thoáng, kiểu dáng hiện đại, tính thẩm mỹ cao, thường sử dụng tại các cao ốc văn phòng

Vách kính cường lực văn phòng cao cấp Quận 5

Chất lượng và dịch vụ thi công vách kính văn phòng Minh Việt:

- Về dịch vụ: Chúng tôi miễn phí tư vấn, thiết kế các sản phẩm nhôm kính tất cả các ngày trong tuần, không trừ chủ nhật và ngày lễ. Miễn phí vận chuyển nội thành, sản phẩm sẽ được hoàn thiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

- Về chât lương sản phẩm: Sản phẩm hoạt động ổn đinh và chắc chắn, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật.

Báo giá thi công lắp đặt vách kính văn phòng 

Báo gía vách kính   = Gía kính cường lực + Gía Hệ Khung + Phụ kiện cửa

I./  BẢNG GIÁ KÍNH CƯỜNG LỰC

Vách kính văn phòng giá rẻ

II./ BẢNG GIÁ HỆ KHUNG VÁCH KÍNH

Vách kính văn phòng giá rẻ

III./ BẢNG GIÁ PHỤ KIỆN CỬA BẢN LỀ SÀN

Vách kính văn phòng giá rẻ

IV./ BẢNG GIÁ PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT

Vách kính văn phòng giá rẻ

Hiện nay thì việc áp dụng vách kính ở các trường học, văn phòng, gia đình, chung cư là điều khá phổ biến và công ty TNHH XD Nhôm Kính Minh Việt là một trong những công ty chuyên phân phối và có uy tín cũng như kinh nghiệm cao trong lĩnh vực này. 

Cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Biết nắm bắt xu thế phát triển hiện đại của xa hội và con mắt nghệ thuật trong việc phân chia bố cục vách kính hợp lý sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên hài hòa hơn.

Từ những điều trên Công ty TNHH XD Nhôm kính Minh Việt tin chắc rằng sẽ làm bạn yên tâm và hài lòng giao công ty của bạn cho chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT

Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM

HOTLINE: 0902 865 379

Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác