» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN PHÚ » VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN TÂN PHÚ - 0902865379
VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN TÂN PHÚ - 0902865379

VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN TÂN PHÚ - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 557

Thông tin Khu vực thi công

Hệ thống vách kính khung nhôm Quận Tân Phú kết hợp sự giản đơn kính cường lực và khung nhôm định hình, với tính linh hoạt của hai vật liệu trên khiến việc di chuyển cấu hình thường trở nên dễ dàng, sản phẩm hiện là giải pháp mặt tiền và vách ngăn tường có thể mở rộng nhất trên thị trường hiện nay. Các vách kính khung nhôm của chúng tôi mang lại hiệu suất âm thanh tuyệt vời đảm bảo sự riêng tư và an ninh tại nơi làm việc. Thân thiện với môi trường và thanh lịch với giá cả phải chăng, các không gian văn phòng hiện đại ngày nay được biến đổi và được soi sáng bởi cấu trúc nhỏ gọn của vách kính khung nhôm. Bộ khung nhôm nhẹ và kính trong suốt, sản phẩm rất dễ sử dụng, linh hoạt và cài đặt thân thiện. Là giải pháp thông minh và đầu tư âm thanh được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

Vách kính khung nhôm Quận Tân Phú

Vách kính khung nhôm Quận Tân Phú làm cho các bức tường đủ cứng và chống ăn mòn, bề mặt nhôm có thể là tự nhiên hoặc được sơn tĩnh điện, các mô – đun có thể được lắp đầy với các vật liệu làm đầy khác nhau với độ dày tối đa là 10mm, tấm kính được cố định trong các mô – đun với một niêm phong của sillicon trong suốt.Hệ thống vách kính cường lực khung nhôm bao gồm cửa trượt với đường dẫn hướng đáy, cửa lồng treo với một đường dẫn và nhôm đóng khung bản lề cửa. Cửa trượt và cửa ra vào được thiết kế đặc biệt cho hệ thống này, vì chúng hoàn toàn hài hòa với một vách kính khung nhôm.

Khung nhôm được sản xuất để tích hợp các vách ngăn tiêu chuẩn nhưng cũng có thể điều chỉnh phù hợp với điều kiện tường khác nhau, là kim loại màu trắng bạc, mềm, nhẹ, độ phản chiếu cao, có tính dẫn nhiệt và dẫn điện cao, không độc, chống mài mòn. Nhôm là kim loại có nhiều thành phần nhất, chiếm 1/12 trong vỏ trái đất. Tuy nhiên, ta không tìm thấy nhôm tinh khiết trong tự nhiên, chỉ có thể tìm thấy nhôm kết hợp với oxygen và những nguyên tố khác. Trong đời sống nhôm thường được gọi là hợp kim nhôm. 

Vách kính khung nhôm Quận Tân Phú

Vách kính  khung nhôm được gia cố bới các khung nhôm định hình tăng tính an toàn cho sản phẩm. Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách kính  khung nhôm Quận Tân Phú:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa

 

 

 


Khu vực thi công khác