» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 530

Thông tin Khu vực thi công

Ngày nay, vách kính khung nhôm đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế cho những không gian nhà ở, công ty. Đây là vật dụng khiến cho mọi công trình có một vẻ ngoài thật sang trọng, hiện đại mà không kém phần chắc chắn, tinh tế. Trong bài viết này, hãy cùng Minh Việt Glass tìm hiểu một vài thông tin cơ bản về Vách kính khung nhôm Xingfa – sản phẩm hoàn hảo dành cho mọi công trình hiện đại ngày nay.

Vách kính khung nhôm (hay còn được biết đến với cái tên cửa nhôm kính) được làm từ 2 vật liệu chính là kính và khung nhôm, phần kính được bao bọc bởi khung nhôm có tác dụng nâng đỡ và định hình phần kính phía trong. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm vách kính khung nhôm các loại, chúng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến độ dày do ảnh hưởng ít nhiều về chất liệu cũng như thương hiệu.

Vách kính khung nhôm xingfa Quận 5

Vách kính khung nhôm xingfa Quận 5 là sản phẩm vách ngăn được thiết kế với khối màu trong, có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu trọng tải lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt. Do được đưa qua lò xử lý ở nhiệt độ cao rồi đột ngột cho nguội nhanh bằng khí nén, Vách kính khung nhôm Xingfa có khả năng chịu lực cao, chống lực va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. Thêm vào đó, Vách kính khung nhôm Xingfa thi công rất dễ dàng, tiện lợi, không mất quá nhiều thời gian, chính vì thế, Vách kính khung nhôm Xingfa là giải pháp hoàn hảo cho bài toán khó về việc trang trí không gian cho các công trình kiến trúc theo ý muốn.

Cấu tạo vách kính khung nhôm xingfa:

- Phần kính thường: đa dạng về kiểu loại như kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang trí hay dán thêm decan với độ dày kính là 5mm để ăn nhập với khung nhôm bọc ngoài.

- Liên giữa kính và nhôm: là kết liên trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm, không có gioăng và cố định bằng các ốc, vít, ke để bảo đảm hợp mỹ quan và có thể ứng dụng được trong nhiều mục đích thiết kế.

Vách kính khung nhôm Xingfa Quận 5 gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi những tính năng ưu việt:

* Khả năng cách âm, cách nhiệt cao: Nhờ có hệ gioăng EPDM và hệ phụ kiện kim loại đồng bộ được làm từ profile, phần nhôm phối hợp với hộp kính được liên kết chặt chẽ, có tác dụng cách âm, cách nhiệt cao.

* Đem lại hiệu quả kinh tế cao: So với các loại kính cùng độ dày và kích thước, kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 4-5 lần, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc sửa chữa hay thay cái mới trong một khoảng thời gian dài. Với khả năng cách nhiệt tuyệt vời, nó còn là giải pháp chính trong việc tiết kiệm điện năng hàng tháng.

* Bền bỉ với thời gian: Profile nhôm đã được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và cấu trúc của cửa ngay trong cả điều kiện thời tiết hà khắc.

* Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Chỉ cần lau chùi bình thường là sáng đẹp như mới.

vách kính khung nhôm xingfa Quận 5

Hiệu quả kinh tế mà nhôm xingfa mang lại:

- Thứ nhất, sử dụng chất liệu nhôm xingfa giúp tiết kiệm điện năng ngờ khả năng cách nhiệt, chống rò khí lạnh hiệu quả.

- Thứ hai, độ bền sản phẩm cao, chịu được va đập cường độ lớn, không bị oxi hóa nhờ lớp sơn tích điện bảo vệ, tăng thời gian sử dụng.
Ở các công trình, việc sử dụng nhôm kính làm tăng lên sự rộng rãi, thoáng mát, ăn gian diện tích và mang tính thẩm mỹ cao. Nhôm xingfa lại mang đến sự bền bỉ và chất lượng thì việc lựa chọn nhôm xingfa cho công trình của bạn là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi – công ty Minh Việt Glass chuyên cung cấp nhôm xingfa chính hãng nhập khẩu cao cấp hi vọng được hợp tác mang lại sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Tự hào là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xây dựng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên mang tính chuyên nghiệp và có kỹ năng cao trong lĩnh vực. Sẽ phục vụ tốt nhất và tư vấn tận tâm cho quý khách hàng. Và luôn cam kết đổi trả nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật hoặc bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác