» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 680

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính phòng tắm kính cường lực Quận 5 được tạo bởi kính cường lực và phụ kiện đi kèm như: Bản lề, ray trượt, tay nắm, kẹp kính, gioăng cao su, silicon chống nước,…Vách kính phòng tắm ngày nay đã được sử dụng rộng rãi ngay cả trong các hộ gia đình với nhiều ưu điểm như: Che chắn nước giúp cho nhà tắm khô ráo sạch sẽ, giữ ấm vào mùa đông, dễ lau chùi vệ sinh, chịu lực tốt, độ bền cao, không gian hiện đại.

Hiện nay có các loại vách tắm kính: vách tắm kính 90 độ, 135 độ, 180 độ và vách tắm kính mở trượt, vách tắm kính cửa mở quay mỗi loại đều có sự khác.:

Vách kính phòng tắm kính cường lực Quận 5

Ứng dụng vách kính phòng tăm kính cường lực Quận 5:

– Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.
– Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm.
– Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
– Có thể thiết kế phù hợp với bất cứ không gian nào trong trường hợp phòng vệ sinh không có nhiều diện tích 
– Sản phẩm sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể
– Để biến phòng tắm trở thành thiên đường đầy thoáng mát. Đó là sử dụng các vách ngăn bằng kính. Chúng có tác dụng không che chắn tầm nhìn, tạo cảm giác khoáng đạt cho một phòng tắm

Đặc điểm vách kính phòng tắm kính cường lực Quận 5:

- Đóng mở nhẹ nhàng: Vách tắm kính Fendi sử dụng phụ kiện đồng bộ cao cấp, chắc chắn. Kính tắm được thiết kế hợp lý, hợp chuẩn Úc, nhẹ nên đóng mở dễ dàng,không rung lắc
- Tính kín nước : Thiết kế thanh định hình cùng gioăng EVA cho phép ngăn nước bên trong thoát ra ngoài. Đảm bảo cho không gian bên ngoài vách tắm luôn khô, thoáng.
- Bền màu:  Sản phẩm nhôm định hình cao cấp mạ anode, cứng bề mặt, bền mầu và khó trầy xước
- Dễ lau chùi:  Tổ hợp  từ kính cường lực, hệ nhôm sao cấp và inox 304 đảm bảo cho vách tắm Fendi khả năng chống rỉ, chống xước và dễ lau chùi.
- Dễ lắp đặt: Các thanh nẹp định hình cho phép định vị và căn chỉnh tại hiện trường dễ dàng.
- Tương thích cao: Thiết kế thanh định hình thông minh cho phép vách tắm kính khít với cả những bức tường nghiêng tới 2 cm và có thể mở rộng thêm từ 2m – 4cm.


Khu vực thi công khác