» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5 0902 865 379
VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5 0902 865 379

VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5 0902 865 379

Giá: GIÁ RẺ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 1004

Thông tin Khu vực thi công

VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

Công ty nhôm kính Minh Việt đợn vị chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt phòng tắm kính, phòng tắm kính cường lực, vách kính phòng tắm, vách kính cường lực phòng tắm , phòng xông hơi kính cường lực trên tất cả cả các quận huyện của TP Hồ Chí Minh : Quận 1, Quận 2, Quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8 , quận 9, quận 10 , quận 11, quận 12, quận gò vấp, quận phú nhuận, quận tân bình, quần tân phú, quận bình tân, Hóc môn , nhà bè , bình chánh, Bình thạnh....

MỘT SỐ MẪUVÁCH KÍNH PHÒNG TẮM ĐẸP MÀ CTY NHÔM KÍNH MINH VIỆT ĐÃ THI CÔNG 

- PHÒNG TẮM KÍNH CÁNH MỞ :

PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1

PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1

- PHÒNG TẮM KÍNH CÁNH TRƯỢT :

PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1- PHÒNG TẮM KÍNH CÁNH MỞ :

PHÒNG TẮM KÍNH QUẬN 1

NHỮNG ỨNG DỤNG VÀ ĐẶC TÍNH CỦA VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

- TÍNH CÁCH ÂM CỦA VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TP HỒ CHÍ MINH

Nhờ đặc tính mềm dẻo của lớp film PVB xen kẽ nhau, tạo nên một hiệu ứng cản tiếng ồn hiệu quả. Vì vậy, vách kính tắm (vách tắm kính) có khả năng giảm thiểu đáng kể việc truyền âm.

- TÍNH AN TOÀN CỦA VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

Nhờ tính bám dính chắc chắn, an toàn giữa kính và film PVB cùng với sự co giãn, dẻo dai của film PVB mà vách tắm kính sẽ có được lực căng kháng lại những lực va đập trên bề mặt tốt hơn những loại kính thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. Khi vỡ những mảnh của vách kính tắm sẽ dính lại vào lớp film PVB, đồng thời tấm kính vẩn được giữ nguyên trong khung, nên không gây nguy hại cho người sử dụng và tài sản như những kính thường khi bị vỡ. Vách kính tắm thật an toàn phải không?

- TÍNH BẢO VỆ VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

Khác với những loại kính khác, đối với kính ghép an toàn nhiều lớp, chúng ta có thể tạo ra những loại sản phẩm kính có khả năng chống kẻ trộm đột nhập, chống chất nổ hay chống đạn .v.v…mà không làm cản trở tầm nhìn và sự truyền ánh sáng. Vách tắm kính được làm từ kính ghép an toàn có khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn khi lắp đặt.

- TÍNH CẢN TIA TỬ NGOẠI VÀ TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Film PVB có thể hạn chế tối đa những tia cực tím (UV) truyền qua nó, do đó khi sử dụng LAMISAFE vách kính tắm sẽ giảm tối thiểu được các tác hại do tia cực tím gây ra như hư hại vải vóc, những tác phẩm nghệ thuật và những tác hại khác.

4 LÝ DO NÊN LÀM VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

  • Sản phẩm, phụ kiện làm phòng kính tắm chính hãng, bảo hành lâu dài, chất lượng cao.

  • Đơn vị uy tín, kinh nghiệm làm vách tắm kính.

  • Thợ làm phòng kính tắm tay nghề cao, tận tâm, lắp đặt nhanh chóng.

  • Giá thi công vách kính tắm rẻ nhất trên thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Nếu quý khách hàng muốn được lắp đặt phòng kính tắm giá rẻ vui lòng xin liên hệ HOTLINE: 0902 865 379  để được tư vấn, giải đáp và giúp quý khách có được không gian phòng tắm đẹp và tiết kiệm.


Khu vực thi công khác