» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » TP HCM » VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379
VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 571

Thông tin Khu vực thi công

Ý tưởng cho một phòng tắm đẹp, thiết kế, cảm hứng và hình ảnh. Suy nghỉ về việc trang trí lại hình ảnh phòng tắm của bạn không biết bắt đầu từ đâu. có rất nhiều yếu tố để xem xét - bao gồm phụ kiện, vòi sen, gương soi và sau đó là màu sắc... Chúng tôi luôn thu thập tất cả các ý tường phòng tắm yêu thích để bạn chọn lực. Phòng tắm thường là căn phòng nhỏ nhất trong nhà, chính vì vậy để có cảm giác được thỏa mái bạn cần thiết kế, sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong phòng tắm. Sự lộn xộn trong phòng tắm có thể gây khó chịu và chiếm không gian truy cập có giá trị. Giữ phòng tắm của bạn được tổ chức với phòng tắm và các sản phẩm tổ chức của chúng tôi. Phòng tắm với một vách kính phù hợp sẽ mang đến cho phòng tắm của bạn một cái nhìn tinh tế. 

                                                     vách kính phòng tắm TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh 

Tạo phòng tắm của những giấc mơ của bạn! Minh Việt  cung cấp nhiều sản phẩm bền và thời trang để biến phòng tắm của bạn thành ốc đảo của riêng bạn. Không có gì nhẹ nhàng hơn một bồn tắm nóng lâu. Có nhiều màu sắc, phong cách và hình dạng, bạn sẽ tìm thấy bồn tắm hoàn hảo, vòi hoa sen , hoặc xoáy nước cho phù hợp với bất kỳ phòng nào. Với bồn tắm đi kèm và nhiều sản phẩm an toàn trong phòng tắm ,với vách kính phòng tắm TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh bạn hoặc người thân yêu có thể tận hưởng phòng tắm an toàn và thư giãn mà không sợ trượt hoặc ngã. Dễ dàng loại bỏ hơi nước từ phòng tắm của bạn với một phan hâm mộ phòng tắm tiện lợi, và cập nhật hệ thống ống nước của bạn với một bồn rửa vệ sinh mới hoặc bồn tắm . 
Bạn cũng có thể tạo ra một cái nhìn mới cho phòng tắm của bạn với một trong những vậ dụng cần thiết  phòng tắm của chúng tôi như tủ, gương soi, vòi sen... . Chúng tôi cung cấp nhiều loại tủ thuốc phong cách và gương để bổ sung cho bất kỳ trang trí nào. Hoàn thiện giao diện phòng tắm của bạn bằng cách chọn một vòi tắm phòng tắm thanh lịch cho bồn rửa của bạn. 

Vách kính phòng tắm TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh hiện đại - sang trọng và thêm một chút tinh tế cho kỳ phòng tắm nào, vách kính được lắp đặt sẽ làm giảm nguy cơ nước chảy qua vữa lỏng. quá trình làm cứng làm cho thủy tinh vào kính an toàn gấp 5 lần so với kính thông thường, được kết hợp với chất silicone dùng để làm kín các chu vi giúp cho vách kính được đảm bảo hơn. Bản chất min, phản chiếu của thủy tinh có thể làm cho cảm giác phòng tắm nhỏ trong thấy to hơn nhiều, đặc biệt là khi lắp đặt kết hợp với màn chắn rào. Kính làm việc trong mọi phong cách phòng tắm, từ truyền thống cho đến hiện đại, từ hoa văn cho đến mức tối giản.

                                                       Vách kính phòng tắm TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh 

Ngoài khả năng mở không gian, vách kính phòng tắm TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh còn có những lợi ích khác như:

- Bảo trì dễ dàng: Việc loại bỏ cửa tắm và duy trì vòi sen của bạn dễ dàng hơn, đơn giản chỉ cần lau bề mặt kính bằng vải sợi đảm bảo rằng phòng tắm bạn sẽ luôn được giữ vệ sinh sạch sẽ.

- An toàn: vách kính phòng tắm giúp cho phòng tắm lúc nào cũng khô, thoáng bạn sẽ không lo vấn đề trơn trợt thường xuyên xảy ra trong phòng tắm nữa.

- Ánh sáng tự nhiên: Vách kính trong suốt cho ánh sáng tự nhiên tràn vào,  tối ưu hóa không gian.

Với những căn phòng tắm bị giới hạn về diện tích thì vách kính là một giải pháp hợp lý. Nó không chỉ tạo sự liền mạch cho không gian phòng tắm, mà còn giúp cho căn phòng vốn nhỏ sẽ không bị chia vụn ra; giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm.  Cửa kính trong suốt tạo cảm giác rộng thoáng, mát và không ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh. Bên cạnh đó, vách kính còn có tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông, khiến cho khu vực tắm luôn kín gió. Cửa kính đóng mở cũng không gây tiếng ồn. Vách tắm kính có nhiều loại, nhưng an toàn nhất là kính cường lực – loại kính có độ dày từ 10mm-12mm được tôi ở nhiệt độ cao trên 600 độ C và làm nguội đột ngột do đó kính rất cứng, hạn chế khả năng bị vỡ, cách âm, cách nhiệt khá tốt. Do đó, bạn không lo nhà tắm trơn trượt, người sử dụng có thể bị ngã gây vỡ kính. 


Khu vực thi công khác