» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ QUẬN 5 - 0902.865.379
VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ QUẬN 5 - 0902.865.379

VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ QUẬN 5 - 0902.865.379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 763

Thông tin Khu vực thi công

Cũng như bao người khác, quán cafe với tôi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chỗ ngồi và đồ uống. Quán cafe còn là nơi làm việc, gặp gỡ bạn bè, nơi lưu giữ kỷ niệm mỗi lần ta tới đó. Đặc biệt trong cái khí trời nắng rực rỡ và chan hòa của thành phố, quán cafe với không gian rộng được thiết kế bằng những vách ngăn kính cường lực có thể khiến bất cứ ai cũng say đắm khi dừng chân ghé vào.

VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ QUẬN 5

                                                                             VÁCH KÍNH QUÁN CÀ PHÊ

Vách kính quán cà phê Quận 5 góp phần đem lại cảm giác thoáng đãng vì không ngăn cản được tầm nhìn, giúp cho không gian ở bên trong đảm bảo sự rộng rãi hơn. Nếu muốn không gian độc đáo, phá cách, bạn hoàn toàn có thể chọn những tấm kính cường lực có màu và hoa văn trang trí, điều đó sẽ tạo được cảm giác riêng tư và giúp cho không gian thêm phần sinh động. 

Với quán cafe có diện tích nhỏ thì việc tận dụng ánh sáng là điều vô cùng quan trọng. Vách kính quán cà phê Quận 5 giúp lợi dụng được toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào vừa tiết kiệm điện lại vừa tạo cho không gian sự rộng rãi, thoải mái.

Các lớp kính được sắp đặt để tạo chiều sâu cho một không gian hình vuông và những đường kẻ trắng để khách hàng có thể phân biệt được bức tường bằng kính đặc biệt này.

Công Ty TNHH Xây Dựng Nhôm Kính Minh Việt chuyên thi công lắp đặt vách kính quán cà phê Quận 5.Hãy liên hệ theo hotline: 0902.865.379 để được tư vấn miễn phí,sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

 


Khu vực thi công khác