» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » Vach kinh tai Quan 5 | vách kính tại quận 5 0902 865 379
Vach kinh tai Quan 5 | vách kính tại quận 5 0902 865 379

Vach kinh tai Quan 5 | vách kính tại quận 5 0902 865 379

Giá: 790.000/ M2

Màu sắc: TRẮNG SỮA

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 977

Thông tin Khu vực thi công

Vach kinh tai Quan 5 | Vách kính tại quận 5 cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất được tuyển chọn từ các nước có nền cơ khí phát triển với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng đáp ứng được nhu cầu khác nhau của quý khách hàng hơn nữa giá thành cạnh tranh phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
 

Vach kinh  tai Quan 5 Vách kính tại Quận 5 | vách kínhVach kinh  tai Quan 5 Vách kính tại Quận 5 | vách kính
Vách kính tại quận 5

Vách kính tại quận 5 làm từ kính cường lực 10ly hoặc 12ly có các đặc tính chịu lực va đập cao, khả năng chịu uốn gấp 5-6 lần kính bình thường… và đặc biệt là độ an toàn cao nên đa số phần lớn kính kiến trúc cho các công trình xây dựng, trang trí là kính cường lực. Kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng như làm vách kính ngăn, vách kính cường lực, cửa sổ, lan can cầu thang, buồng tắm đứng,… và trang trí nội thất.

 

Vach kinh  tai Quan 5 Vách kính tại Quận 5 | vách kínhVach kinh  tai Quan 5 Vách kính tại Quận 5 | vách kính
 Vách kính tại quận 5

*Ứng dụng:
- Vách kính được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian cửa thông phòng giữa phòng khách và phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh và phòng ngoài.
- Rất phù hợp với các vị trí như: cửa đi chính, cửa thông phòng.
- Vách kính cũng được sử dụng để lắp Vách phòng tắm kính , Cửa kính cường lực , Cầu thang kính hoặc thay thế những bức tường thô kệch làm mất tầm nhìn không gian và thẩm mỹ, nếu sử dụng sản phẩm vách kính sẽ phô bày được hết những sản phẩm nội thất bên trong ngôi nhà của bạn, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Các bạn còn chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0902 865 379 để được tư vấn miễn phí tốt nhất về cửa kính nhà bạn, ngoài ra chỉ cần các bạn đưa ra kích thước cửa của nhà bạn Công ty chúng tôi sẽ lên thiết kế nhanh nhất cho các bạn tham khảo đó là lòng nhiệt huyết nhất chỉ có ở Công ty TNHH XD Nhôm Kính Minh Việt!!

 

Một số bài viết tương tự :

+ VÁCH KÍNH PHÒNG TẮM QUẬN 5

KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ TẠI QUẬN 5 

+ KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

+ CỬA NHỰA LỎI THÉP QUẬN 5 GIÁ RẺ 

+ CƯA NHÔM XINGFA QUẬN 5


Khu vực thi công khác