» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 699

Thông tin Khu vực thi công

Hiện nay việc sử dụng kính dùng làm vách ngăn trong các công trình nhà ở, khách sạn, văn phòng ngày càng nhiều, vì chất liệu kính có khả năng nhìn xuyên suốt , không bị che lấp tầm nhìn như các loại vách khác, tạo nên một không gian kiến trúc mở gần gũi và liên kết lại với nhau hơn. Nhưng loại kính cường lực thường không màu hay các màu xanh, màu trà, xanh đen...thường rất đơn điệu và còn làm cho người sử dụng dễ bị va phải khi không chú ý khi di chuyển. Chính vì thế mà vách kính trang trí Quận 5 đã ra đời, đã góp phần làm tăng thêm giá trị của sản phẩm kính cường lực cũng như làm đẹp hơn cho căn phòng với những mẫu hoa văn gần gũi với thiên nhiên thật sinh động.

Vách kính trang trí Quận 5

Các vách kính trang trí Quận 5 đã được các nhà kiến trức sư tối đa hóa chiều rộng của ngôi nhà, những đường nét không có giá trị sẽ bị mất đi khi khung và bề mặt của một vách ngăn đặc trưng điển hình xuất hiện,

Khi một căn phòng không đủ lớn,khi một bức tường không chỉ là một bức tường, khi bạn muốn có những khoảnh khắc để truyền cảm hứng, hãy nghỉ ngay đến vách kính trang trí, phép màu mang đến cho ngôi nhà bạn sự an toàn, thoáng mát và một cái nhìn bắt mắt.

Vách kính trang trí Quận 5

Phòng ăn hiện đại này được tách ra khỏi nhà bếp bằng vách kính trang trí Quận 5, tuy nhiên thay vì che giấu nhà bếp, những cái nhìn thoáng qua những khoảng cách trong suốt qua thiết kế trừu tượng, ở vị trí đóng kín các vách ngăn thêm phần lợi thế cho nhà bếp là ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua vách ngăn làm cho nhà bếp sáng bóng, sạch sẽ hơn.


Khu vực thi công khác