» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 581

Thông tin Khu vực thi công

Hệ thống vách kính văn phòng khung nhôm Quận 5 giản đơn là sự kết hợp giản đơn với tính chất linh hoạt khiến việc di chuyển cấu hình tường trở nên dễ dàng, văn phòng sẽ trở nên hoàn thiện hơn hơn nếu bạn kết hợp vách kính với cửa kính cường lực,  mặt kính nhỏ gọn cung cấp cửa kính trượt thanh lịch không khung cũng như khung nhôm hay khung gỗ. Vách kính văn phòng có thể cung cấp giải pháp mặt tiền và không gian có thể mở rộng nhất trên thị trường hiện nay.

Vách kính văn phòng khung nhôm Quận 5

Sự đa dạng của các loại kính, khung và phụ kiện cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đơn giản, chức năng và phong cách phù hợp với không gian văn phòng. Vách kính văn phòng cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào trong khi những cánh cửa đã được khép kín, điều này dễ dàng làm tăng tinh thần và năng suất làm việc của nhân viên.

Có sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian mở và không gian khép kín, không gian làm việc biến đổi của chúng tôi được làm từ chất liệu nhôm kính cao cấp, khung nhôm định hình là sườn của vách kính, kính cường lực là các bức tường ngăn cách giữa các khu vực làm việc.

Vách kính văn phòng khung nhôm Quận 5 cung cấp sự minh bạch tối đa trong không gian văn phòng, không những thế nó còn hỗ trợ kiến trúc không gian, vách kính cường lực đơn hoặc hai lớp có cấu kiện nắm ngang được gắn cố định với trần nhà và sàn, được gia cố bởi các khung nhôm định hình tăng tính an toàn cao cho sản phẩm. Vách kính thiết lập các tiêu chuẩn mới trong thiết kế, tính linh hoạt, công nghệ, âm thanh và đặc biệt là khả năng cách âm tốt nhất hiện nay.

Vách kính văn phòng khung nhôm Quận 5

Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách ngăn văn phòng khung nhôm Quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa

 


Khu vực thi công khác