» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN BÌNH » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 483

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính văn phòng khung nhôm xingfa Quận Tân Bình là phần cửa không mở, có cấu tạo được sản xuất và lắp ghép từ những thanh profile  nhôm xingfa nhập khẫu chính hãng 100%, vật tư phụ sản xuất, kính cường lực an toàn, keo giãn nở, gioăng cao su... Vách kính cố định cũng được sử dụng thường xuyên với các cấu hình đẹp và bắt mắt. Vách kính nhôm xingfa tuy không mở ra để lấy gió  và không khí nhưng lại góp phần lấy ánh sáng rất tốt từ bên ngoài.

                                         Vách kính văn phòng khung nhôm xingfa Quận Tân Bình

Cấu tạo sản phẩm vách kính khung nhôm xingfa

- Phần kính thường: đa dạng về kiểu loại như kính trắng, kính mờ, kính hoa văn, kính trang trí hay dán thêm decan với độ dày kính là 5mm để ăn nhập với khung nhôm bọc ngoài.

- Liên giữa kính và nhôm: là kết liên trực tiếp qua khe kính trên thanh nhôm, không có gioăng và cố định bằng các ốc, vít, ke để bảo đảm hợp mỹ quan và có thể ứng dụng được trong nhiều mục đích thiết kế.

Tại Việt Nam có rất nhiều loại cửa nhôm kính để dùng để xây vách ngăn, cửa sổ, cửa ra vào cho các công trình. Mỗi loại có giá, thành phần, độ dày khác nhau. Minh Việt sẽ tổng hợp một số loại cửa kính thường dùng

Các loại cửa kính tại thị trường Việt Nam:

- Cửa nhôm: Loại này thường xuất hiện ở trung tâm phía Bắc, các loại cửa sổ bằng kính được sử dụng các thanh nhôm hình chữ nhật hoặc hình hình vuông để tạo ra sản phẩm. sản phẩm nayf chi phí thấp cho người sử dụng

- Hệ thống cửa nhôm 50: Hệ thống nhôm dùng để làm cửa sổ, cửa sổ trượt, cấu trúc nhôm mỏng

- Hệ thống cửa nhôm 700: Thường dùng làm vách ngăn, cửa, cửa sổ. Được sản xuất bởi nhiều công ty như Đông Á, Tân Mỹ, Tungshin, Tiger, Việt Nhật 

- Hệ thống cửa nhôm 1000: Tương tự như hệ 700 nhưng hệ thống nhôm 1000 co nhiều thanh nhôm lơn hơn và khung chắc chắn hơn. Sản phẩm này có độ dày khác nhau tùy thuộc vào độ sản xuất của từng công ty

- Cửa nhôm Pháp: Được sản xuất bởi công ty cổ phẩn nhôm Việt Pháp tại khu công nghiệp tự Liêm, Hà Nội. Khác với các hệ thống trên, hệ nhôm Pháp là nhôm có giá vừa phải nhưng có gioăng cao su kẹp nên có  khả năng cách âm tốt hơn. Khung nhôm Pháp khá mỏng, độ dày trung bình 1.2 - 1.4ly.

                                                           Vách kính văn phòng khung nhôm xingfa Quận Tân Bình

Cửa nhôm xingfa hiện nay được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, sản phẩm có độ thẩm mỹ cao và bền.Được sản xuất bởi nhiều công ty trong và ngoài nước, Nhôm Xingfa là dòng nhôm thế hệ mới nằm trong 4 chất liệu nhôm tốt nhất thế giới. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như: tòa cao ốc Infinity Tower (Mỹ), tháp Burj Khalifa cao 838m ở Dubai, U.S World Market Center (Mỹ), Northern Light Project (Kazakhstan), Construction of Shin -  Yokohama Station (Nhật Bản)…Tại Việt Nam loại nhôm này chỉ được nhập khẩu chính hãng chứ chưa có công nghệ chuyển giao.

Sản phẩm vách kính văn phòng như một phương tiện để đạt được một cái nhìn hiện đại. Mặc dù đây là một lợi ích to lớn cho các phân vùng kính cho văn phòng, nó có khả năng vốn có trong ngăn. Glass phân vùng có thể tiết kiệm tiền, và thiết lập tâm trạng cho toàn bộ văn phòng. Ánh sáng tự nhiên đã chứng tỏ những tác động tích cực đến năng suất và sự mãn nguyện của nhân viên. Sự gia tăng sử dụng ánh sáng tự nhiên cũng có thể làm giảm chi phí năng lượng cho toàn bộ văn phòng. Văn phòng phân chia văn phòng cho phép miễn phí đi qua ánh sáng trong suốt một không gian làm việc. Ánh sáng từ cửa sổ bây giờ có thể di chuyển chiều dài của một không gian văn phòng, không bị cản trở bởi các bức tường không gian đục.

Ưu điểm việc thiết kế vách kính khung nhôm xingfa:

- Hệ thống vách ngăn theo thời gian thường có giá cả phải chăng so với các vật liệu truyền thông như thạch cao

- Hệ thống có thể được mở rộng

- Vách kính khung nhôm giảm nhu cầu của bạn cho ánh sáng bổ sung

- Bức tường kính tạo cảm giác cởi mở và thân thiện hơn.

                                                                  Vách kính văn phòng khung nhôm xingfa Quận Tân Bình

Hiện nay trên thị trường có xu hướng dùng thiên về các dòng sản phẩm cao cấp có giá thành tốt cho các công trình, sản phẩm vách kính văn phòng  khung nhôm Xingfa Quận Tân Bình là một trong những lựa chọn hàng đầu đảm bảo về chất lượng. Công ty nhôm kính Minh Việt chúng tôi cam kết sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn và đảm bảo vỉ thẩm mỹ cũng như độ an toàn khi sử dụng Vách kính khung nhôm Xingfa của công ty chúng tôi.
Tự hào là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xây dựng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên mang tính chuyên nghiệp và có kỹ năng cao trong lĩnh vực. Sẽ phục vụ tốt nhất và tư vấn tận tâm cho quý khách hàng. Và luôn cam kết đổi trả nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật hoặc bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác