» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 1 » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 1 - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 1 - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 1 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 662

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn cung cấp môi trường làm việc: công nghệ, thiết kế và sự xuất sắc. Có sẵn trong một loạt các phiên bản có thể được tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, hệ thống phân vùng với sự linh động của đồ nội thất và sự hiện diện các bức tường vĩnh cửu, một thiết kế đơn giản và sạch sẽ mang lại một cái nhìn giá trị. Chúng tôi tự hào là bộ phận ngăn phòng hiện đại và cửa kính nội thất chất lượng. Sự đa dạng của các lợi kính, khung và các phụ kiện cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đơn giản, chức năng và phong cách để phù hợp với các nhu cầu dự án. Vách kính văn phòng Quận 1 cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào dễ dàng tăng tinh thần và năng suất làm việc, vách kính đóng vai trò rất lớn trong việc tái định vị không gian một cách nhanh chóng.

Vách kính văn phòng Quận 1

Vách kính tạo ra một môi trường sáng và thoáng mát, lý tưởng cho các văn phòng hiện đại mở kế hoạch. Tấm kính có thể được bảo vệ đến các bức tường hiện có sử dụng khung nhôm mỏng, kính đến khớp kính được thực hiện bằng cách sử dụng một thành phần plastic không phô trương hoặc hợp chất silicon. Chúng tôi cũng có thể lắp đặt tấm kính cong, không có vật liệu tốt hơn để tạo ra ảo ảnh về không gian hơn là thủy tinh, vách ngăn bằng kính tạo ra một tuyên bố táo bạo trong nhà và văn phòng một cái nhìn độc đáo. Tường phân cách thủy tinh được làm bằng kính cường lực dày, kính này rất mạnh và cung cấp thêm một mức độ an ninh chống vỡ, kính cường lực loại bỏ sự cần thiết của khung gồ ghề, cồn kềnh có thể làm giảm hình dáng tổng thể. Hệ thống vách kính văn phòng Quận 1 mang lại lợi ích của kính đến nơi làm việc – tính minh bạch, ánh sáng ban ngày, tính linh hoạt, hiệu suất, tiết kiệm không gian. Thiết kế và cấu hình tối giản để bạn có thể lựa chọn các yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ của hệ thống.

vách kính văn phòng Quận 1

Một trong những lợi ích chính của hệ thống vách kính văn phòng Quận 1 là thực tế các bức tường có thể được điều chỉnh, cho phép bạn đóng và mở không gian khi cần thiết, bạn có thể có một loạt văn phòng nhỏ hơn trong một phần cửa văn phòng, có thể mở thành không gian cuộc họp lớn hơn bằng cách mở các phân vùng. Khi bạn đang lên kế hoạch cho các vách kính văn phòng, bạn có thể chọn các bức tường kính không có khung từ sàn nhà đến trấn nhà, hoặc có thể là các bức tường kính đứng tự do, chọn từ tấm kính đơn hoặc đôi, có thể in logo công ty lên để tăng cường thương hiệu công ty.

Vách kính được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định. Vách kính văn phòng mang đến không gian làm việc thoáng, sáng và tiết kiệm đáng kể diện tích văn phòng.


Khu vực thi công khác