» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 634

Thông tin Khu vực thi công

Hệ thống vách kính văn phòng Quận 5 cung cấp tính năng cao cấp trong đó bao gồm hiệu suất âm thanh và hoạt động bán tự động. Chúng phù hợp với văn phòng trung tâm, hội nghị, bệnh viện, trường học… Vách kính văn phòng dần mang chúng ta gần hơn với xã hội minh bạch, các doanh nghiệp trở nên cởi mở hơn với công chúng, và mọi người đang quan tâm nhiều hơn về những gì đang diễn ra đằng sau cánh cửa.

Vách kính văn phòng Quận 5

Vách kính văn phòng Quận 5 được làm bằng kính cường lực có độ cứng cao và sự suy giảm âm thanh, các cạnh kính được làm phẳng tới một góc chính xác tạo nên một sự kết hợp gần như liền mạch. Vách kính văn phòng là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, mang lại sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt và tính năng âm thanh hàng đầu của các ngành công nghiệp.

Vách kính là bức tường ngăn rất đơn giản và thanh lịch, cả về hình dạng và kỹ thuật xây dựng. Kính là chìa khóa cho hình ảnh văn phòng hiện tại, đảm bảo các chức năng làm việc văn, kết hợp với vách kính là sản phẩm cửa kính như là người bạn đồng hành tô điểm cho vẻ đẹp văn phòng, đảm bảo cách âm tuyệt vời.

Vách kính văn phòng Quận 5

Công Ty Minh Việt với thế mạnh thiết kế và sản xuất các vách ngăn bằng kính cường lực cho các văn phòng, hiện nay chúng tôi đã chinh phục được thị trường đó là nhờ chúng tôi luôn tạo ra các tùy chỉnh độc đáo với máy móc công nghệ cao, cung cấp yếu tố công nghệ cho các vách  kính văn phòng…tất cả các tùy chỉnh tạo ra các đặc biệt cho văn phòng bạn và nhu cầu của bạn. Hãy đến với chúng tôi nhất định bạn sẽ hài lòng với bộ sản phẩm đầu tiên, không những tạo ra sản phẩm chất lượng mà còn phong cách và thẩm mỹ. Vui lòng liên hệ khi bạn cần tư vấn hoặc báo giá.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Xây Dựng Nhôm Kính Minh Việt

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại tư vấn, báo giá: 0902.865.379


Khu vực thi công khác