» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 595

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính văn phòng Quận 5 tạo ra những mặt tiền đơn giản, trang nhã với đường với đường viền trong suốt.Hệ thống cung cấp lợi thế thẩm mỹ của tường kính với lợi ích bổ sung của khung đầy đủ, làm giảm sự truyền tải âm thanh và thêm định nghĩa cấu trúc mà không làm cản trở tầm nhìn, cung cấp độ trong suốt của thủy tinh kết hợp với các tính năng để tăng tính riêng tư và an ninh. Vách kính văn phòng với sự kết hợp sáng tạo của khung nhôm định hình và thủy tinh thêm độ cứng và âm thanh tốt hơn.

Vách kính văn phòng Quận 5

Tối đa hóa không gian cho chi phí tối thiểu với phân vùng văn phòng làm bằng kính cường lực chất lượng cao nhất. Nâng cao năng suất và bầu không khí với nhiều kiểu dáng, kiểu kích và kết cấu chung. Kinh cường lực đơn hoặc hai lớp bao gồm các cấu kiện nằm ngang được gắn cố định với cả trần nhà và sàn treo tấm kính trong đó. Vách kính thường sử dụng kính cường lực có độ dày từ 10 đến 12ly. Những giải pháp mà vách kính văn phòng Quận 5 mang lại:

- Làm cho không gian trông lớn hơn

- Cho phép giám sát trên nhiều không gian xác định

- Cải thiện lưu lương ánh sáng

- Thẩm mỹ độc đáo hơn so với các bức tường truyền thống

Vách kính văn phòng Quận 5 là sự thay thế cho các hệ thống vách kính khung nhôm, hay các bức tường ngăn phòng truyền thống. Vách ngăn kính mang mọi người gần lại với nhau hơn, không gây cản trở, tạo không gian làm việc được xác định bằng cách chia nhỏ, thanh lịch,  với phong cách tối giản hóa mời mọi người tương tác với nhau. Các vách ngăn kính tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ văn phòng nào, là một giải pháp lý tưởng phân chia thực tế các văn phòng, mang lại cảm giác hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn không thiếu yếu tố quan trọng là cho ánh sáng tự nhiên vào trong văn phòng.

Vách kính văn phòng Quận 5

Bộ phận kính của chúng tôi cung cấp các hệ thống kính mặt trước văn phòng thanh lịch và riêng biệt cho không gian kiến trúc của bạn. Chúng tôi còn cung cấp hàng loạt các hệ thống cửa kính cường lực, vách kính có khung và không khung. Các chuyên gia về kính của chúng tôi sẽ hợp tác với bạn từ các giải pháp thiết kế tùy chỉnh để cài đặt hoàn thành.


Khu vực thi công khác