» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » TP HCM » VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379
VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH  - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 566

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực là một sản phẩm đặc biệt được tôi luyện bằng một phương pháp độc đáo đó chính là sử dụng phương pháp gia cường dao động ngang. Khi kính được đưa vào lò và làm tăng nhiệt độ của kính lên khoảng 650 độ C và ngay sau đó làm lạnh nhanh bằng một luồng khí lạnh thổi lên bề mặt kính và các công đoạn thực hiện phải được thống nhất theo một quy trình nhất quán.

vách kính văn phòng TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh

Để hiểu thêm về sản phẩm này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích những ưu điểm và tính năng của nó so với những sản phẩm thông thường khác.

Đầu tiên phải kể đến là tính cơ học:

 Về khả năng này kính cường lực có thể chịu được va chạm mạnh, gấp khoảng 10 lần so với các sản phẩm cùng loại có chung một độ dày và áp lực va chạm. Bên cạnh đó còn có thể chịu được nhiệt độ cao hơn và đột ngột lên đến khoảng 150 độ C trong khi đó sản phẩm kính thường chỉ chịu được 50 độ C.

Tính an toàn cao

Cũng là một yếu tố mà nhiều người thích và sử dụng nó, kho mảnh kính bị vỡ ra thì kính thường tạo thành những mảnh có độ sắc cạnh cao, còn kính cường lực lại vỡ thành những hạt nhỏ và không có độ sắc cạnh, vì thế độ an toàn tốt hơn.

Tính thẩm mỹ: Vì sản phẩm tương đối bền và trong suốt, vì thế sản phẩm được ứng dụng nhiều hơn so với các sản phẩm kính thường.

Kính cường lược hiện nay được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình kiến trúc như nhà riêng, vách kính văn phòng TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh, kính cường lực cho chung cư cao cấp, sử dụng làm cửa kính cường lực, cửa thủy lực, các loại cửa lùa trượt xếp gấp,  thậm chí là kể cả sàn kính cũng có thể làm được. Và tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta sử dụng loại kính có độ dày khác nhau như 6 ly, 8ly, 10 ly, 12 ly, để tiết kiệm tiền bạc đồng thời vẫn có thể đáp  ứng được nhu cầu của người sử dụng. Về cơ bản tất cả đều được chúng tôi làm trực tiếp và một số sản phẩm rộng rãi được sử dụng nhiều nhất như sau:

Vách kính văn phòng TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh

Hệ thống vách kính văn phòng TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh tuyệt đẹp là của chúng tôi là những vách tường kính có thể tháo lắp phân cách không gian văn phòng. Những phân vùng này cung cấp cung cấp sự riêng tư và khả năng hiển thị âm thanh trong suốt văn phòng của bạn. Sản phẩm vách kính văn phòng của chúng tôi là sự kết hợp đơn giản và tính linh hoạt khiến việc di chuyển cấu hình tường trở nên dễ dàng. Giải pháp mặt trước kính nhỏ gọn cung cấp cửa kính trượt thanh lịch không khung cũng như khung nhôm. Vách kính với cửa trượt tạo ra mặt tiền đơn giản, trang nhã với đường viền trong suốt, một đường nét đẹp và một hướng dẫn nhỏ ở ngưỡng cửa cho phép chuyển đổi giữa văn phòng và hành lang.

 Vách kính văn phòng TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh không cần phải bảo dưỡng, đây là một mệnh đề rất hấp dẫn đối với người mua tiềm năng, sản phẩm xem như là một khoản đầu tư vào nhà bạn, thêm vào phần giá trị của nó.


Khu vực thi công khác