» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH MẶT DỰNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH MẶT DỰNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH MẶT DỰNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 516

Thông tin Khu vực thi công

                                        Vách mặt dựng nhôm kính Quận 5

Vách mặt dựng nhôm kính là hệ thống bao che công trình, là một trong những bộ phận quan trọng của công trình, không chỉ có chức năng chính đó là bảo vệ cho công trình, chịu tải trọng của gió từ đó truyền đến hệ thống chịu tải trọng ngang cho tòa nhà, mà còn khiến cho công trình trở nên đẹp hơn, hiện đại hơn, hợp mỹ quan đô thị. Vách nhôm kính mặt dựng được đánh giá là đạt tiêu chuẩn châu Âu về độ cách nhiệt, cách âm, độ kín chống gió, chống nước mưa, không khí bên ngoài mà vẫn đảm bảo được ánh sáng tự nhiên.

Vật liệu sử dụng để tạo nên vách mặt dựng nhôm kính Quận 5 sẽ bao gồm 3 phần tương ứng với 3 chất liệu khác nhau:
•    Kính của mặt dựng nhôm kính có thể là các loại kính như kính cường lực, kính an toàn, kính đơn, kính hoa văn hay hộp kính được bơm khí trơ để cách nhiệt, cách âm.
•    Thanh profile được tạo thành từ hợp kim nhôm cao cấp bằng cách ép đùn.
•    Để đảm bảo độ kín hoàn hảo, hệ gioăng của vách mặt dựng nhôm kính được làm từ vật liệu chống lão hóa PVC, EPDM … 

Các loại vách mặt dựng nhôm kính:

- Hệ mặt dựng vách nhôm kính Stick: Được sử dụng thông dụng, phổ biến nhất hiện nay với tính chất nguyên liệu có nhiều sẵn trên thị trường nên rất dễ mua, việc lắp đặt hết sức đơn giản dễ dàng có thể lắp đặt với các dụng cụ phù hợp. Là mặt dựng phù hợp với tất cả các tòa nhà bới bề mặt bên ngoài đặc biệt là các tòa nhà có lối kiến trúc phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và có nhiều điểm nối.
- Hệ vách kính mặt dựng UnitizedRa đời sau mặt dựng Stick, nhưng hệ mặt dựng Unitized được coi là một phát minh bước tiến mới trong ngành mặt dựng bởi nó khắc phục được hầu hết các nhược điểm của hệ Stick đồng thời cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Dòng sản phẩm này được sản xuất, gia công, hoàn thiện các phần nhỏ được gọi là các tấm modul ngay từ trong nhà máy, sau đó được chuyển đến công trình để lắp dựng và hoàn thiện tổng thể.

                                       Vách mặt dựng nhôm kính Quận 5
- Hệ mặt dựng kính Spider: Là dòng sản phẩm không sử dụng khung, các mặt kính thành phần được kết nối với nhay chủ yếu qua các chốt giữ kính để tạo thành các điểm liên kết và kết nối chúng lại. Với việc không sử dụng khung hệ mặt dựng Spider tạo sự sang trọng đẳng cấp khác biệt cho công trình, riêng tầm nhìn và yếu tố “view” thì khó có giải pháp nào tối ưu hơn hệ mặt dựng kính chân nhện.
Hệ mặt dựng kính Semi:Còn được gọi là hệ bán lắp ghép Semi. Hệ mặt dựng Semi không phổ biến tại thị trường nhôm kính Việt Nam do chi phí đầu tư cho hệ này khá đắt đỏ, nhưng ngược lại hệ lại có đảm bảo độ an toàn tuyệt đối và cực kỳ chắc chắn nên thường được sử dụng cho các tòa nhà có khoảng cách giữa các tầng quá lớn vì vậy mà thường áp dụng cho những công trình lớn và phức tạp mới sử dụng đến hệ này.

Sử dụng vách mặt dựng nhôm kính Quận 5 có nhiều ưu điểm chúng ta dễ thấy như:
1.    Tận dụng tối đa lợi thế mặt tiền: vách mặt dựng nhôm kính không chỉ sử dụng cho mặt tiền rộng mà ngay cả những mặt tiền hẹp vẫn có thể sử dụng để tiết kiệm diện tích và tạo không gian rộng rãi.
2.    Kiểu đáng da dạng: vách mặt dựng nhôm kính nhiều hệ nhôm cho khách hàng chọn từ Xingfa, Huyndai, Việt Pháp hay cao cấp hơn như Technal và Schuco.

3.    Thiết kế đẹp và hiện đại: phải nói là vách nhôm kính mặt dựng đẹp hơn so với chúng ta sử dụng tường bao hay khung gỗ, kiểu dáng hiện đại và trẻ trung mang lại sức sống mới cho công trình, giải pháp của các đô thị hiện này và là điểm nhấn của công trình với khu vực xung quanh, dễ dang nhận diện thương hiệu và mầu sắc của chủ đầu tư.

                           Vách mặt dựng nhôm kính Quận 5
4.    Bền bỉ, chắc chắn: vách kính mặt tiền sử dụng kính cường lực cao cấp 12mm cho khối đế và kính dán cường lực cho khối thân có khả năng chịu lực tốt, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn trong thời gian sử dụng lâu dài.
5.    Lắp đặt nhanh chóng: thi công lắp đặt mặt dựng khá nhanh so với các loại vật liệu khác, tuỳ vào độ lớn của công trình mà thời gian lắp đặt diễn ra như thế nào. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Nhôm kính Minh Việt đảm bảo thi công lắp đặt trong thời gian ngắn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Địa chỉ uy tín và chất lượng:

Đến với Công ty TNHH Nhôm kính Minh Việt, chúng tôi là đơn vị đã thực hiện rất nhiều hệ mặt dựng nhôm kính an toàn. Chúng tôi hoàn toàn đủ tự tin có thể giúp quý khách hàng hoàn thành công trình với thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành uy tín sau thi công tại TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.
Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Công ty TNHH Nhôm kính Minh Việt cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.

Liên hệ với Minh Việt Glass chúng tôi ngay hôm nay để nhân được báo giá mặt dựng nhôm kính một cách nhanh nhất và chính xác nhất.  

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác