» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC ĐẸP QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 516

Thông tin Khu vực thi công

Trong thời đại mà tính bền vững và độ bền cao là mong muốn, kính cường lực bây giờ là vật liệu mới nhất để được lựa chọn trong xây dựng và trang trí, là vật liệu được tìm kiếm mới nhất khi nói đến các ứng dụng bên trong và bên ngoài của các tòa nhà, văn phòng…Vẻ đẹp của kính không chỉ mang lại lợi ích mà nó còn hấp dẫn bởi tính an toàn cao. Kính cường lực đã dần chứng minh mạnh mẽ, bền hơn các loại kính thông thường khác. Nhờ tính chất này và nhiều tính năng khác đã góp phần vào việc sử dụng rộng rãi đặc biệt cho việc trang trí. Một sản phẩm không thể không nói đến đó là vách ngăn kính cường lực đẹp Quận 5, vách ngăn kính là phân vùng độc đáo, có chức năng mang lại sự trang  trọng vượt thời gian, kết hợp với thẩm mỹ hiện đại và sự sáng tạo không bị giới hạn. Chúng tôi tin tưởng rằng bạn sẽ đánh giá cao những chi tiết tinh xảo đi vào mỗi tấm vách ngăn kính và từng bộ phận mô đun. Độ bền và sự đơn giản là những thành phần hàng đầu trong việc tạo ra dòng sản phẩm kính thanh lịch và linh hoạt.

Vách ngăn kính cường lực đẹp Quận 5

Các tính năng và lợi ích chính của vách ngăn kính cường lực:

+ Tối ưu hóa sử dụng không gian và tầm nhìn

+ Kính cường lực có độ cứng bào đảm độ an toàn tối đa

+ Linh hoạt trong chọ mẫu thiết kế,cung như di dời bố cục của vách kính

+ Cấu hình của vách kính là vô hạn: thẳng, cong, định vị xung quanh…

Ứng dụng vách ngăn kính cường lực trong thực tế:

- Vách ngăn kính nội thất là giải pháp 360 độ cho nội thất và chịu trách nhiệm hoàn toàn từ việc kiểm tra, lựa chọn sản phẩm, thiết kế lắp đặt. Với giải pháp kính cường lực ngôi nhà bạn sẽ thật an toàn, điều này bao gồm việc cản trở các yếu tố như trộm cắp, gấp đến 4-5 khả năng va đập so với các loại kính thông thường.

Vách ngăn kính cường lực đẹp Quận 5

- Vách ngăn kính văn phòng: Vách kính tạo ra một môi trường sáng và thoáng mát, lý tưởng cho các văn phòng hiện đại mở kế hoạch. Tấm kính có thể được bảo vệ đến các bức tường hiện có sử dụng khung nhôm mỏng, kính đến khớp kính được thực hiện bằng cách sử dụng một thành phần plastic không phô trương hoặc hợp chất silicon. Chúng tôi cũng có thể lắp đặt tấm kính cong, không có vật liệu tốt hơn để tạo ra ảo ảnh về không gian hơn là thủy tinh, vách ngăn bằng kính tạo ra một tuyên bố táo bạo trong nhà và văn phòng một cái nhìn độc đáo. Tường phân cách thủy tinh được làm bằng kính cường lực dày, kính này rất mạnh và cung cấp thêm một mức độ an ninh chống vỡ, kính cường lực loại bỏ sự cần thiết của khung gồ ghề, cồn kềnh có thể làm giảm hình dáng tổng thể. Hệ thống vách kính văn phòng mang lại lợi ích của kính đến nơi làm việc – tính minh bạch, ánh sáng ban ngày, tính linh hoạt, hiệu suất, tiết kiệm không gian. Thiết kế và cấu hình tối giản để bạn có thể lựa chọn các yêu cầu về chức năng và thẩm mỹ của hệ thống.

Vách ngăn kính cường lực đẹp Quận 5

- Vách ngăn kính phòng tắm: Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn. Phòng tắm kính cường lực được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng)

Vách ngăn kính cường lực đẹp Quận 5

Một số bài viết liên quan bạn cần tham khảo về vách ngăn kính cường lực:

- Vách kính cường lực văn phòng giá rẻ

- Vách kính cường lực văn phòng

- Vách kính cường lực cao cấp

Công ty TNHH Xây Dựng Nhôm Kính Minh Việt chuyên cung cấp kính cường lực, thiết kế, lắp đặt vách kính cường lực, cửa nhôm kính. Bạn là người đang có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác