» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 716

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi có cùng loại và cùng độ dày, có độ bền là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chặt hơn, giúp cho vách kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

Kính cường lực được thiết kế để tạo ra độ bền cao và không gây nguy hiểm, sản xuất bằng cách gia nhiệt thủy tinh đến độ nóng chảy, sau đó làm mát nhanh chóng bằn không khí lạnh, khi nó nguội, căng thẳng được gây cấu trúc thủy tinh và nó bắt đầu cứng lại dưới áp lực này. Đầu tiên bề mặt cứng lại, bảo toàn kích thước tổng thể, sau đó trung tâm nguội đi và nén lại bề mặt các cạnh của phôi thủy tinh. Kết quả là tạo ra sản phẩm kính cường lực mạnh gấp bốn lần so với kính bình thường, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập cao và chất lượng rung lắc an toàn. Vì những lý do đó, kính cường lực ứng dụng trong các cửa ra vào xây dựng thương mại, vách tắm kính cường lực, cũng có thể sử dụng để gia tăng độ an toàn trong cửa sổ hoặc ban công, và sử dụng che chắn cho các phòng như là ngân hàng, văn phòng làm việc, showroom bán hàng…với tên gọi quen thuộc là vách ngăn kính cường lực Quận 5.

Vách ngăn kính cường lực Quận 5

Vách ngăn kính cường lực Quận 5 không những chỉ mang tính thẩm mỹ, sang trọng, chuyên nghiệp và an toàm mà còn giảm chi phí một cách đáng kể, tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian, đưa bạn gần với thiên nhiên hơn.

Vách ngăn kính cường lực Quận 5

Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách ngăn kính cường lực Quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa


Khu vực thi công khác