» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG QUẬN 5  - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 653

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực là vật liệu không thể thiếu trong xây dựng ngày nay, kính cường lực được áp dụng nhiều sản phẩm khác nhau đang được nhiều khách hàng nhất mực ưa chuộng bởi kính cường lực có độ bền cao hơn so với các vật liệu thông thường khác, là loại kính đặc biệt được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyên công nghệ hiện đại trên thế giới. Kính được gia nhiệt ở nhiệt độ cao lên tới 650 độ C, sau đó được làm lạnh đột nghột làm cho bề mặt kính đông cứng tạo nên độ chắc chắn đáng ngưỡng mộ.

Vách ngăn kính cường lực văn phòng Quận 5

Một hệ thống phân chia không gian tráng men không dài sẽ cho văn phòng của bạn cảm giác rộng rãi, ánh sáng vượt trội. Việc phân chia kính phong cách này mang lại yếu tố hấp dẫn cho không gian làm việc của bạn. Có các lựa chọn kính đôi hay kính đơn, nhiều màu sắc, độ dày kính có thể từ 10mm hay 12mm.

Hiểu được các yêu cầu chính xác và đa dạng của khách hàng, chúng tôi đang cung cấp hàng loạt chất lượng các sản phẩm vách ngăn kính cường lực văn phòng Quận 5, vách kính là một trong những sản phẩm tốt nhất để làm đẹp văn phòng, phòng trưng bày, phòng hội nghị.

Không gian làm việc yên tĩnh, các phân vùng hoặc các tường truyền thống có thể cung cấp các không gian kèm theo, nhưng sau đó bạn mất ‘sự cởi mở’ trong môi trường đó, điều mong muốn là sự kết hợp của cả hai, một không gian mở mà cũng cũng cung cấp các khu vực riêng tư. Hệ thống vách ngăn kính cường lực văn phòng Quận 5 của chúng tôi là giải pháp vách ngăn ‘ toàn thủy tinh’ đẹp và chắc chắn. Sản phẩm vừa nâng cao tính toàn vẹn của cấu trúc mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ được cải tiến.

Vách ngăn kính cường lực văn phòng Quận 5

Ưu điểm vách ngăn kính cường lực văn phòng Quận 5:

- Mang tính thẩm mỹ cao: 

- Khả năng lấy ánh sáng và khoe không gian bên ngoài: Kính cường lực có nhiều màu khác nhau, nhưng thông thường người ta hay sử dụng kính trắng làm vách kính, do đó ánh sáng khi chiếu qua không bị khúc xạ, mặt khác khi nhìn từ ngoài vào ta có thể quan sát các đồ vật bên trong.

- Chịu được cường độ va đập cao: Vách kín làm từ kính cường lực được gia nhiệt đến nhiệt độ cao khả năng chịu lực cao gấp 4 - 5 lần kính tiêu chuẩn cùng khổ, cùng độ dày.

- Vệ sinh, lau chùi dễ dàng: 


Khu vực thi công khác