» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 621

Thông tin Khu vực thi công

Các kế hoạch mở sàn và các khái niệm căn phòng rộng rãi ngày nay hoàn toàn hợp thời, làm như vậy nhà bếp, phòng ăn, phòng khách pha trọn vào nhau và tạo thành phòng đơn. Tuy nhiên nó cũng có những nhược điểm ăn mùi, dẫn đến  nhiều nhà xây dựng tách bếp mở ra khỏi phòng khách. Giải pháp một bộ chia phòng cho phép tách biệt rõ ràng các khu chức năng, muốn có cảm giác thoáng mát hãy sử dụng vách ngăn kính phòng khách. Hãy biến không gian đa chức năng thành các khu vực cụ thể nhỏ hơn để thư giãn, làm việc, ăn uống và ngủ… với ý tưởng để chia các phòng có kế hoạch mở mà không cấn xây dựng các bức tường, những khu vực có kế hoạch mở này có thể là những biện pháp tạm thời khi bạn không cần đến chúng, vậy thì sản phẩm nào vừa tiện ích cho không gian mở, vừa có thể tháo dở, di dời. Vách ngăn kính phòng khách Quận 5 – thỏa sức khám phá không gian mở cho ngôi nhà bạn.

Vách ngăn kính phòng khách Quận 5 

Một căn phòng khách với tầm nhìn là những gì ma chủ sở hữu nhà mong muốn, cho dù đó là tầm nhìn ra ánh nắng mặt trời, hãy những cơn sóng liên tục… ngồi nhà không có tầm nhìn bị hạn chế là phổ biến, bằng cách nhiều khu nhà đã sử dụng vách ngăn kính phòng khách Quận 5 kết hợp cửa sổ lớn từ trần đến sàn để có cái nhìn tốt. Mang đặc tính là những tấm kính cường lực kích thước lớn, độ dày vừa phải, an toàn, chắc chắn, vách ngăn kính cường lực dễ dàng cho bạn tiết kiệm thời gian và không gian sử dụng hơn tường, tạo được sự riêng nhưng vẫn không gây cảm giác chật chội. Chiều rộng của vách ngăn tùy thuộc vào không gian và mục đích của gia chủ, do đó, bạn cần chú trọng đến sự riêng tư để chọn thiết kế ngăn dài và ngược lại. 

Khía cạnh hấp dẫn nhất của vách ngăn kính phòng khách Quận 5 là tính thẩm mỹ, việc sử dụng vách ngăn hoàn hảo với các nguyên tắc của xu hướng kiến trúc hiện đại. Mặt lấp lánh của chúng làm bổ sung tốt hầu hết trong các ngôi nhà. Tính minh bạch của vách ngăn kính có thể là họ có thể mang trong khung cảnh bên ngoài và biến nó thành một bức tranh sống và luôn thay đổi cho nội thất của bạn.

Vách ngăn kính phòng khách Quận 5

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản trong phong cách nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, bạn có thể lựa chọn vách ngăn kính dạng trơn, trong suốt. Những loại kính này thường có khả năng lấy ánh sáng rất tốt, đem đến sự sáng sửa và tràn ngập không khí tự nhiên hơn bao giờ hết cho toàn bộ không gian sống. 

Ngược lại, bạn thích phong cách truyền thống và cổ điểm,chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn vách kính họa tiết, hoa văn tinh xả được trạm khắc cẩn thận, loại này nếu muốn bạn cũng có thể đặt hàng theo sở thích của mình. Đây cũng là cách để bạn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ bản thân một cách khéo léo.


Khu vực thi công khác