» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » HUYỆN CỦ CHI » VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG TẮM CỦ CHI - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG TẮM CỦ CHI - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH PHÒNG TẮM CỦ CHI - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 603

Thông tin Khu vực thi công

Đã qua những ngày với những phòng tắm nhỏ, những chổ lẫn khuất. Giống như nhà bếp, phòng tắm ngày nay là một không gian khác đã trở thành một phòng đặc biệt quan trọng trong những ngôi nhà hiện đại ngày nay. Với thiết kế thông minh và kính cường lực, bạn có thể tạo ra phòng tắm rộng, cởi mở và sang trọng. Vách ngăn bằng kính mang lại cảm giác không gian và sự cởi mở cho căn phòng,  độ trong suốt của thủy tinh khuếch tán ánh sáng vào trong nội thất, tao ra một phần của không gian rộng rãi. Từ vách kính đầy đủ các tính năng đến các vòi sen không có rào chắn và các gương soi thủy tinh thì vách ngăn kính phòng tắm Củ Chi không còn là vấn đề của các chuyên gia.

Vách ngăn kính phòng tắm Củ Chi

Một yếu tố quan trọng phải nói đến là độ an toàn, vách ngăn kính phòng tắm Củ Chi làm từ kính cường lực có độ dày 8mm, 10mm và 12mm, thực tế kính cường lực mắc hơn kính thường là do đặc tình kỹ thuật của nó, kính cường lực được gia tăng sức mạnh và ổn định nhiệt, như bạn đã biết một phòng tắm có phân chia thủy tinh cứng sẽ có khả năng chống chịu được sự thay đổi nhiệt độ và thiệt hại cơ học tốt hơn. Và ngay cả khi những thiệt hại đó xảy ra, kính vỡ ra thành các mảnh không có các cạnh cắt. Kính cường lực cho phép bạn vách ngăn thủy tinh với nhiều kiểu dáng khác nhau với cách trượt và xuyên tâm để mở cửa.

Vách ngăn kính phòng tắm Củ Chi

Ưu điểm vượt trội vách ngăn kính phòng tắm Củ Chi:

- Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.

-  Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh

 - Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

 Có thể thiết kế phù hợp với bất cứ không gian nào trong trường hợp phòng vệ sinh không có nhiều diện tích

– Sản phẩm sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể

 


Khu vực thi công khác