» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 8 » VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 8 - 0902865379
VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 8 - 0902865379

VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 8 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 609

Thông tin Khu vực thi công

Kiến trúc thẩm mỹ và ứng dụng các đổi mới công nghệ luôn là cốt lõi trong từng sản phẩm, chế tạo và lắp đặt các hệ thống phân chia khung vách kính không gian chức năng và thẫm mỹ rõ ràng. Vách ngăn kính văn phòng Quận 8 là giải pháp tối ưu chi phí, tính thẩm mỹ và hoàn toàn phù hợp với khái niệm đi đến hoàn thiện.

 Vách ngăn kính văn phòng Quận 8

Chúng tôi cung cấp, lắp đặt hệ thống vách ngăn dựa trên kính cường lực 10 hoặc 12mm đặt thành các mặt nhôm được trang bị trần, tường và sàn nhà. Khớp nối giữa các tấm thủy tinh được lắp đầy bằng silicone trong suốt hoặc một miếng đếm kính trong suốt để tạo một khớp nối khô. Tấm kính có thể có hình ảnh trang trí để làm nổi bật sự hiện diện phân chia phòng, tạo ra các mẫu thiết kế, logo công ty…

Vách ngăn kính văn phòng Quận 8 là sự thay thế cho các hệ thống vách kính khung nhôm, hay các bức tường ngăn phòng truyền thống. Vách ngăn kính mang mọi người gần lại với nhau hơn, không gây cản trở, tạo không gian làm việc được xác định bằng cách chia nhỏ, thanh lịch,  với phong cách tối giản hóa mời mọi người tương tác với nhau.

Các vách ngăn kính tạo nên sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ văn phòng nào, là một giải pháp lý tưởng phân chia thực tế các văn phòng, mang lại cảm giác hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn không thiếu yếu tố quan trọng là cho ánh sáng tự nhiên vào trong văn phòng.

Vách ngăn kính văn phòng Quận 8

Công Ty Minh Việt là chuyên gia cung cấp, lắp đặt vách ngăn kính văn phòng Quận 8, với đội ngủ nhân công tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nhanh chóng biến văn phòng bạn thành một không gian phù hợp, vách ngăn văn phòng là một phần nhỏ công trình mà chúng tôi thực hiện cho bạn, nếu bạn muốn biết thêm nội thất, kính cường lực thì hãy liên hệ cho chúng tôi xin đừng ngần ngại.


Khu vực thi công khác