» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 668

Thông tin Khu vực thi công

Khung nhôm được sản xuất để tích hợp vào các vách ngăn tiêu chuẩn nhưng có thể được điền chỉnh phù hợp, là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng. Kính còn được dùng rất nhiều làm vách cabin tắm đứng để ngăn nước giữa khu khô và khu ướt của phòng tắm, làm lan can cầu thang trong nhà chật hoặc làm lan can cho những ban công có hướng nhìn đẹp (lan can kính sẽ không làm cản tầm nhìn đẹp).

Vách ngăn nhôm kính cao cấp Quận 5

Lắp đặt vách ngăn nhôm kính cao cấp Quận 5 là một sự đầu tư âm thanh. Nhôm không bị ăn mòn và cung cấp chất chống thấm tuyệt vời. Việc bảo trì lâu dài khung nhôm cũng rất dễ dàng. Tất cả những gì cần thiết là rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ bề mặt bẩn hoặc bụi bẩn.

Khung nhôm là giải pháp hiệu quả nhất về chi phí trong thời gian dài do tuổi thọ kéo dài của chúngTất cả các khung nhôm được sơn một cách dễ dàng để phù hợp với các yêu cầu thiết kế xây dựng.

Vách ngăn nhôm kính cao cấp Quận 5 là sự kết hợp thanh nhôm định hình và kính cường lực:

Vách ngăn nhôm kính cao cấp Quận 5

Thanh nhôm định hình là nhôm trong quá trình xử lý kim loại để tối đa hóa các đặc tính vật lý của nhôm, phù hợp với các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất. Hình dạng nhôm ngày càng rộng rãi trong ngành xây dựng.khi sử dụng trong các công trình xây dựng thanh nhôm định hình rất mạnh mẽ, chịu được áp lực của gió, không co lại, co ngót, oxy hóa và rỉ sét theo thời gian như một số sản phẩm thông thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc

Kính cường lực là kính được làm nóng hoàn toàn cao gấp bốn lần so với kính đã nguội có cùng độ dày và cấu hình. Độ nén bề mặt còn lại phải trên 10.000 PSI cho thủy tinh 6mm. Khi bị hỏng, nó sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ tương đối nhỏ, ít gây thương tích nghiêm trọng. Quy trình tiêu biểu để sản xuất kính cường lực bao gồm việc gia nhiệt thủy tinh lên trên 1000 độ F, sau đó làm lạnh nhanh để khóa các bề mặt kính ở trạng thái nén và lõi trong trạng thái căng thẳng,

Công Ty Minh Việt là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp, thi công, lắp đặt vách ngăn nhôm kính cao cấp Quận 5. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngủ nhân viên lành nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng sản phẩm nhôm kính chất lượng.

Thông tin sản phẩm nhôm kính tham khảo tại đây:

+ Vách kính cường lực

+ Cửa lùa, cửa kính cường lực bản lề sàn

+ Phòng tắm kính

 


Khu vực thi công khác