» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » TP HCM » VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH PHÒNG NGỦ TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379
VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH PHÒNG NGỦ TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH PHÒNG NGỦ TPHCM - TP.HỒ CHÍ MINH - HỒ CHÍ MINH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 663

Thông tin Khu vực thi công

 Phòng ngủ chính của bạn là nơi để đóng cửa vào cuối ngày, nơi thư giản cuối ngày. Nhưng đó cũng là nơi bạn muốn thức dậy và tươi tỉnh với mọi thứ bạn cần trong tay. Cách bạn trang trí ngôi phòng này, ngay cả khi không gian nhỏ, có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong tâm trạng của bạn. Chúng tôi giới thiệu đến khách hàng sản phẩm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh – giải pháp tiết kiệm không gian. Nhôm kính là yếu tố nội thất đẹp cho trang trí ngôi nhà, nó không chỉ tạo cảm giác hiện đại và phong cách, quan trọng nhất là nó có thể tạo ra một cái nhìn rộng rãi mà bức tường gạch hoặc gỗ không có được.

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ  TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh giải phóng sự tinh tế đơn giản trong khu vực sống – những phòng ngủ cho thấy sử dụng ánh sáng, bóng tối, chiều sâu và cấu trúc theo nhiều cách đẹp và thiết thực. Kết cấu vách ngăn phòng ngủ có thể là nghê thuật hoặc tinh tế, đơn giản hoặc phức tạp. Vách ngăn nhôm kính – một giải pháp nhẹ giúp giảm tiếng ồn không mong muốn và tạo ra những ranh giới vật chất mà không bị đóng lại. Nếu bạn đang tìm cách cô lập phòng ngủ mà không gián đoạn dòng chảy thị giác của ngôi nhà bạn thì nên sử dụng vách ngăn bằng nhôm kính.

Vách ngăn khung nhôm kính được làm bằng khung nhôm định hình có các màu sơn tĩnh điện khác nhau như màu trắng sứ, màu vân gỗ hoặc màu đen,… Ưu điểm của vách ngăn khung nhôm kính có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng, vách kính có tác dụng cách âm, cách nhiệt, trang nhã, sang trọng. Bên cạnh đó, loại vách ngăn này mang lại ánh sáng cho không gian trong nội thất, phù hợp cho những phòng ngủ được thiết kế hiện đại, nhất là kính cường lực độ an toàn cao không ảnh hưởng tới sức khỏe tạo một luồng sinh khi trong phong thủy nội thất. Khung nhôm kính của vách ngăn được làm bằng khung nhôm định hình có các màu sơn tĩnh điện khác nhau, trắng sứ, vân gỗ, đen,…với kết cấu khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt và chống cháy. Kính gồm các loại: Kính trong, kính mờ, hoặc dán decal mờ…

Vách ngăn nhôm kính phòng ngủ TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh

Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách ngăn nhôm kính phòng ngủ TPHCM - TP.Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa.

 

 


Khu vực thi công khác