» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 688

Thông tin Khu vực thi công

Có ai không thích nhìn thấy ngoài trời ngay cả đang đi bộ vào tòa nhà hay đang làm việc từ văn phòng bên trong, hoặc đi bộ hành lang bên trong và có thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày, nhìn ra bên ngoài, và trải nghiệm thời tiết.  Chúng tôi đang muốn giới thiệu đến đó là vách ngăn nhôm kính Quận 5. Hiện nay sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà thương mại để tối ưu không gian, cách phân vùng này nhằm mục đích tách rời để chia không gian thành các phần nhỏ khác nhau.

Vách ngăn nhôm kính Quận 5

Vách ngăn nhôm kính Quận 5 có thể tháo ráp, di chuyển dễ dàng, được làm bằng khung nhôm định hình có các màu sơn tĩnh điện khác nhau, trắng sứ, vân gỗ, đen,…Kính trong, kính mờ, hoặc dán đề can mờ, khi sử dụng kính trong chúng ta tha hồ đưa ra những ý tưởng trang trí trên vách bằng vật liêu 101 màu sắc hoặc giấy dán tường, mà chúng ta yêu thích, hợp với màu phong thủy từng mạng tuổi.

Sử dụng vách ngăn nhôm kính Quận 5 để kết nối  thiên nhiên với thế giới bên ngoài. Tận dụng hết  vẻ đẹp thẩm mỹ và làm giảm phân vùng văn phòng ánh sáng tự nhiên và hệ thống phân phối kính văn phòng khi bạn xây dựng một cơ sở mới. Nhưng đừng bận tâm nếu bạn đang cải tạo một không gian cũ. Bạn vẫn có thể sử dụng vách ngăn nhôm kính để tạo ra một đường hẹp sạch sẽ, đường hẹp tối giản, sử dụng bất kỳ cửa sổ bên ngoài nào để làm nổi bật khu vực nội thất bằng ánh sáng tự nhiên.

Công Ty Minh Việt  đi đầu trong việc sản xuất kính và sản xuất khung nhôm có chất lượng cao ngày nay, điều đó có nghĩa là hiệu suất năng lượng, tiềm năng cấu trúc và khả năng xây cao, chúng tôi tự tin nói rằng là đơn vị thi công hàng đầu trong lĩnh vực nhôm kính.

Tham khảo thông tin sản phẩm dưới đây:

+ Vách kính văn phòng cao cấp

+ Thiết kế không gian mở với vách kính cường lực

+ Ứng dụng kính cường lực trong nội thất

 


Khu vực thi công khác