» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 585

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn nhôm kính ( bức tường phân cách thủy tinh) là những tấm kính có chất luowg cao, không có trọng lượng có chức năng như ngăn phòng. Vách ngăn bằng kính lý tưởng cho việc mở một căn phòng và tạo một môi trường làm việc cởi mở, thoáng mát. Là vật liệu xây dựng, kính cho phép các nhà kiến trúc nội thất và kiến trúc sư có khả năng phân chia một phòng, mà không phải mất đi không gian sàn và sự khuyếch tán ánh sáng. Khi bạn cho phép ánh sáng tự nhên chảy vào không gian nhất định, nó thay đổi cách hình dạng, màu sắc, hoa văn, họa tiết và con người tương tác. Hệ thống vách ngăn nhôm kính Quận 5 theo thời gian sẽ được sử dụng thông thường hơn các vật liệu truyền thống như thách cao, tường xi măng. Sự linh hoạt trong vách ngăn nhôm kính là bạn có thể cấu hình lại và di chuyển đến đến nơi mới.

                                       Vách ngăn nhôm kính Quận 5

Vách ngăn nhôm kính Quận 5 là hệ thống phân vùng phù hợp nhất để sử dụng trong văn phòng và cửa hàng bán lẻ, một hệ thống tường phân chia khung tạo ra các phòng và tách biệt các khu vực làm việc. Hãy xem xét thiết kế văn phòng của bạn và nhu cầu không gian bán lẻ khi bạn chọn các mô – đun thủy tinh. Nhôm thường là vật liệu xây dựng được ưa chuộng làm vách ngăn, vật liệu nhẹ này sẽ tạo ra độ cứng và ngăn ngừa sự ăn mòn. Bề mặt khung nhôm đôi khi được hoàn thiện bằng phương pháp anod hóa tự nhiên hoặc sơn tĩnh điện. Hệ thống vách ngăn nhôm kính có thể bao gồm cửa bản lề điển hình bằng khung nhôm hoặc cửa trượt. Để đảm bảo an toàn, kính luôn được làm nóng và mài cạnh, các khớp đứng dọc giãu hai tấm kính được lắp đầy silicone trong suốt để đảm bảo cho sự cứng cáp và chống lại âm thanh.

Không gian văn phòng ngày càng nhỏ và diện tích đất xây văn phòng sẽ giảm trong vài năm tới, vì vậy bạn sẽ làm gì khi bạn không tìm thấy một phòng khác để mở rộng doanh nghiệp.Bạn có thể chia văn phòng thành hai phòng bằng cách sử dụng hệ thông thông vách ngăn nhôm kính Quận 5, dưới đây là những ưu điểm mà sản phẩm có được:

- Tính thẩm mỹ: Với thiết kế và phối màu có thể thêm vào giao diện văn phòng bạn và làm cho nó sang trọng hơn.

- Tiết kiệm không gian

- Chi phí hiệu quả và tiết kiệm: Hiệu quả ở đây là chúng là sản phẩm rẻ nhất và hữu ích trong việc bẫy ánh sáng và nhiệt bên trong các phòng mà chúng che phủ.

- Bảo mật:  vách ngăn nhôm kính làm giảm mức độ tiếng ồn, tăng năng suất làm việc.

- Chiếu sáng: Ánh sáng là một phần thiết yếu của hầu hết các hoạt động kinh doanh. Vách ngăn nhôm kính chiếu ánh sáng nhiều hơn và giúp không gian văn phòng được thắp sáng mà không sử dụng bất kỳ nguồn ánh sáng bổ sung nào.

                                        Vách ngăn nhôm kính Quận 5

Chúng tôi sẽ làm việc cụ thể với các doanh nghiệp, công ty để xác định chính xác nhu cầu lắp đặt, để quá trinh thi công nhanh chóng nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm chất lượng. Cuối cùng chúng tôi mong muốn cung cấp một loạt các giải pháp thủy tinh thương mại bao gồm: cửa kính, vách ngăn kính cường lực, phòng tắm kính…Với kinh nghiệm và uy tín gầy dựng bấy lâu nay sẽ không làm cho bạn thất vọng khi đến với công ty Minh Việt chúng tôi.


Khu vực thi công khác