» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN PHÒNG NGỦ NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 761

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn phòng ngủ nhôm kính Quận 5 ra đời thay thế cho những bức tường gạch xây vừa tốn kém vừa tốn nhiều thời gian, vách ngăn được làm từ nhôm kính, nhôm Đài Loan Tungshin hoặc Tiger hệ 700 hoặc hệ 1000 với các màu sắc như trắng bóng, trắng sữa, vàng, nâu, vân gỗ cùng với kính từ 5 ly đến 12 ly cường lực hoặc không cường lực.

Vách ngăn phòng ngủ nhôm kính Quận 5

Hệ thống vách ngăn phòng ngủ nhôm kính được xây dựng là một giải pháp phù hợp để tạo phòng, bao gồm các modun dễ lắp đặt, và sau đó tháo dở hoặc di dời khi cần thiết, bức tường được làm từ nhôm đủ cứng và chống ăn mòn, tấm kính cường lực được làm cố định với silicon trong suốt đặc biệt, nhờ đó sự chuyển đổi từ thủy tinh thành nhôm là không nhìn thấy.

Hiện nay, có rất nhiều vách ngăn cho phòng ngủ như vách ngăn bằng thạch cao, bằng gỗ, vách ngăn bằng nhôm kính…

Với vách ngăn phòng ngủ nhôm kính: khung nhôm kết cấu khăn khít đảm bảo độ cách âm, cách nhiệt, chống thấm cho căn phòng, khung nhôm định hình không những bền với thời gian mà còn có các màu sơn tĩnh điện khác nhau trắng, sứ, vân gỗ… bạn có thể chọn màu thích hợp để tăng vẻ đẹp nội thất. Không thể không nhắc đến một tính năng ưu việt của loại vách ngăn này là mang lại ánh sáng cho không gian, phù hợp với các vách ngăn phòng làm việc, phòng ngủ, nhất là kính cường lực độ an toàn cao không ảnh hưởng đến sức khỏe tạo một luồng sinh khí trong phong thủy nội thất.

Vách ngăn phòng ngủ nhôm kính gồm khung nhôm định hình và sự kết hợp với ba lựa chọn kính trong, kính mờ, kính được dán decan mờ.

Vách ngăn phòng ngủ nhôm kính Quận 5

Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách ngăn phòng ngủ nhôm kính Quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa


Khu vực thi công khác