» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 673

Thông tin Khu vực thi công

Để đáp ứng nhu cầu chính xác của khách hàng, chúng tôi cung cấp vách ngăn văn phòng khung nhôm lưu động, để sản phẩm đạt chất lượng tốt chúng tôi đã sử dụng vật liệu cao cấp, có nguồn góc từ các nhà cung cấp đáng tin cậy. Vách ngăn được  thiết kế hấp dẫn, mô hình độc quyền, độ bền, lắp đặt tỷ mỹ với chi phí hiệu quả. Vách ngăn có thể chịu được tải trọng cao, vách ngăn bằng kính rất tuyệt vời để mở ra một căn phòng và tạo môi trường làm việc thoáng mát. Là một vật liệu xây dựng, nhôm kính cho phép các nhà thiết kế, kiến trúc sư phân chia một căn phòng mà không phải hy sinh không gian sàn và khuếch tán ánh sáng.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm Quận 5

Ưu điểm việc thiết kế vách ngăn văn phòng khung nhôm Quận 5:

- Hệ thống vách ngăn theo thời gian thường có giá cả phải chăng so với các vật liệu truyền thông như thạch cao

- Hệ thống có thể được mở rộng

- Vách kính khung nhôm giảm nhu cầu của bạn cho ánh sáng bổ sung

- Bức tường kính tạo cảm giác cởi mở và thân thiện hơn

Khung nhôm vách ngăn bằng kính vách ngăn kính toàn vách:

Vách ngăn bằng kính khung nhôm sử dụng trong các văn phòng và không gian bán lẻ. Một hệ thống vách ngăn khung tạo ra các phòng và phân chia khu vực làm việc

Thành phần vật liệu: Nhôm thường là vật liệu được ưa thích để giữ các vách ngăn bằng kính đóng khung tại chổ. Vạt liệu nhẹ này có độ cứng đủ và ngăn chặn ăn mòn, bề mặt của khung nhôm đôi khi được hoàn thành với anốt hóa hoặc sơn tĩnh điện tự nhiên. Mỗi mô - đun đóng khung có thể được chỉ định với các thông tin khác nhau, mỗi ngăn kính được cố định trong mô - đun khung với một lớp silicone đặc biệt trong suốt, làm cho quá trình chuyển đổi thủy tinh thành nhôm gần như vô hình.

Cửa và phần cứng gắn:

Một hệ vách ngăn văn phòng khung nhôm Quận 5 có thể bao gồm cửa bản lề khung nhôm đặc trưng hoặc cửa trượt có rãnh dẫn hướng phía dưới. Các hệ thống cũng có thể kết hợp các cửa lơ lững với đường ray dẫn hướng phía trên, điều này khiến bề mặt sàn không bị gấp ngã. Tay nắm cửa lõm và cửa vịn gắn trên mặt đường hoặc tay nắm kéo là những lựa chọn để xem xét.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm Quận 5

Tường vách ngăn bằng kính cường lực: Đây là những cài đặt kính từ sàn đến trần. Các hệ thống này tạo môi trường làm việc thoáng mát nhất. Để đảm bảo an toàn các tấm kính luôn được làm nóng và các cạnh có thể nhìn thấy được đánh bóng. phần dọc còn lại giữa hai tấm kính được làm đầy bằng keo silicone trong suốt để đảm bảo độ cứng và độ bền âm thanh. Với những ưu điểm vượt trội của mình, rõ ràng vách kính cho văn phòng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân, tổ chức đang muốn tạo ra một không gian làm việc tuyệt vời. Nơi mà những thành viên của công ty sẽ có một không gian làm việc thật hiện đại và năng động, giúp họ thỏa sức sáng tạo và tập trung hết mức vào công việc đưa công ty, doanh nghiệp đến những thành công mới.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm với nhiều kích thước phù hợp với mọi loại văn phòng của bạn. Ngoài ra, Nhôm kính Minh Việt còn cung cấp nhiều loại mẫu mã kính như kính màu, kính trong và nhiều loại kính khác đem lại sự đa dạng cho khách hành thoải mái lựa chọn. Một văn phòng hiện đại và nhiều màu sắc sẽ làm cho tâm lý của nhân viên được thoải mái, từ đó nâng cao khả năng làm việc của công nhân. Ngoài ra, sự trang nhã và hiện đại từ văn phòng còn khiến cho công ty bạn chuyên nghiệp và lớn mạnh hơn với khách hàng.


Khu vực thi công khác