» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 531

Thông tin Khu vực thi công

Chúng tôi tự hào là đơn vị làm vách ngăn văn phòng hiện đại và cửa kính nội thất chất lượng cao. Sự đa dạng các loại kính, hoàn thiện khung và phụ kiện cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đươn giản, chức năng và phong cách để phù hợp với nhu cầu dự án. Tất cả cửa trượt xoay và vách ngăn được chế tạo kính và nhôm chất lương cao và có thể chế tái hoàn toàn, hoàn hảo cho việc xây dựng xanh. Vách kính cường lực văn phòng cho phép ánh sáng tự nhiên và dễ dàng tùy chỉnh để tối ưu hóa chức năng.  Vách ngăn văn phòng kính cường lực  Quận 5 với những tấm kinh trong suốt giúp không gian không bị hạn chế đem lại cảm giác một không gian rộng và thoáng hơn. Điều này còn giúp ý thức tự giác làm việc, hạn chế làm việc riêng của nhân viên tốt hơn do với vách kính trong, mọi người có thể nhìn thấy nhau khi làm việc. Ngoài ra kính còn có tác dụng tản ánh sáng và lấy ánh sáng tự nhiên tốt giúp không gian sáng hơn nhưng không tốn quá nhiều thiết bị chiếu sáng. Điều này vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho doanh nghiệp của bạn vừa giúp cho không gian văn phòng thoải mái, tươi tắn hơn.

vách ngăn văn phòng kính cường lực Quận 5

Tính năng, đặc điểm các thành phần làm nên vách ngăn kính cường lực:

- Kính: Chọn kính cường lực có thể là 8ly, 10ly hoặc 12ly, 100% có thể tái chế và thân thiện với môi trường

- Thiết kế khung nhôm: Diện tích khung hình khác nhau, các kích thước tiêu chuẩn bao gồm 24'', 30'' rộng 40''. kích thước có thể tùy chỉnh

- Tay cầm và khóa: Hệ thống khóa đòn bẩy và lối vào không cần chìa khóa cho cửa xoay. hàng được chọn đúng hãng đảm bảo chất lượng cao.

Vách ngăn kính cường lực đưa văn phòng hoặc không gian thương mại lên tầm cao mới 

Cho dù bạn yêu cầu một vách ngăn thông thường, một bức tường kính chiều cao đầy đủ, đội ngủ chuyên viên của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu. Nhưng trước tiên bạn cần phải xem xét các yếu tố sau:

+ Có cần được cách âm không

+ Khả năng tháo dở, di dời hay cấu hình lại có đơn giản không

+ Có cần nâng cấp sàn trước khi thi công lắp đặt vách ngăn không

Vách ngăn văn phòng kính cường lực là phương pháp phân chia không gian văn phòng, kính đầy đủ hoặc một nửa không gian sử dụng kính để phân chia. Điều này cho phép sự riêng tư, ánh sáng và tầm nhìn cho tất cả. Vách ngăn kính có thể sử dụng đến trần, hoặc bất kỳ chiều cao nào ở giữa, các loại kính khác nhau có thể được sử dụng để đảm bảo rằng các khu vực văn phòng bạn được cách âm và riêng tư.

Vách ngăn văn phòng kính cường lực Quận 5

Chúng tôi có thể in logo, hoặc tên công lên kính và có thể phủ sương để tạo ra một môi trường làm việc thật sự độc đáo.

- Kính cương lực - tăng cường độ của kính lên gấp lần cường độ ban đầu của nó và vỡ thành các mảnh nhỏ như viên sỏi an toàn không có cạnh sắc

- Kính dán an ninh và an toàn - có khả năng chống vỡ và có thể được lắp trong một bộ kính hai lớp, cung cấp cách nhiệt, an toàn và an ninh giá trị

- Kính cách âm - để giảm âm thanh khi vấn đề ô nhiễm tiếng ồn đã trở thành vấn đề.

Những lưu ý khi lắp đặt vách ngăn văn phòng kính cường lực Quận 5;

- Một sản phẩm chất lượng và cài đặt chuyên nghiệp bởi một người lắp đặt kính có trình độ là hai cách để đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm chất lượng. Thời gian phổ biến nhất mà sản phẩm vách kính bị hư hỏng là trong quá trình ban đầu, phải đảm bảo rằng không có kim loại nào được chạm vào vách kính.

- Vách kính phải được cài đặc đúng cách bởi độ cài đặc thủy tinh tiêu chuẩn

- Giảm hoặc loại bỏ nếu có thể tất cả các tác động lên kính

- Trong quá trình lắp đặt tránh chạm vào các cạnh của vách kính, tránh kim loại trên kính tiếp xúc bằng cách sử dụng miếng đệm thích hợp.

Vách ngăn văn phòng kính cường lực Quận 5

Công ty nhôm kính Minh Việt chúng tôi đem lại những sản phẩm chất lượng với:
- Mẫu mã đa dạng với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đem lại sự đa dạng trong sản phẩm khiến khách hàng tự do lựa chọn
- Chất lượng đảm bảo: Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại nên những vách kính của chúng tôi có độ hoàn thiện cao có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
- Lắp đặt dễ dàng: Quy trình lắp đặt vách kính văn phòng rất dễ dàng nên thời gian thi công ngắn, tối ưu được thời gian đầu tư cho khách hàng.
Công ty nhôm kính Minh Việt chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nhôm kính chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là sản phẩm kính văn phòng hiện đang rất được sự ưa chuộng của khách hàng. Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hôc trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT

Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM

HOTLINE: 0902 865 379

Email: nguyenvuongqn@gmail.com

 


Khu vực thi công khác