» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 649

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn văn phòng nhôm kính Quận 5 là vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau thay thế cho các loại cửa chia ngăn hay các vách bằng gỗ, nhựa. Vách ngăn nhôm kính tạo ra những vách ngăn chia tương đối độc lập về không gian, nhưng vẫn đảm bảo không bị che lấp tầm nhìn khiến không gian ngăn chia được liên tục và tạo cảm giác mở rộng hơn. Kích thước của vách tùy thuộc vào từng loại phòng và nhu cầu sử dụng.

Vách ngăn văn phòng nhôm kính Quận 5

Vách ngăn văn phòng nhôm kính Quận 5 có thể chống cháy, hệ thống được làm bằng các cấu kiện kim loại, thủy tinh, tấm thép màu… Khung nhôm với cấu trúc kim loại bên trong với ưu điểm dễ lắp ráp, thiết lập phân vùng tự do, dễ dàng cài đặc và bảo trì.

Vách ngăn văn phòng nhôm kính làm bằng khung nhôm sơn tĩnh điện (màu trắng sữa) kết hợp với kính trắng 5ly - 8ly - 10ly, tận dụng tối đa lối đi riêng cũng như những nơi không gian hẹp.

Các doanh nghiệp đang đặt rất nhiều thời gian và sức lực vào việc thiết lập các văn phòng hiện đại, trường hợp một số doanh nghiệp lấy các văn phòng và cách thức làm việc làm tiêu chuẩn thì việc đầu tư vào các thiết kế mở để nâng cao tinh thần nhân viên và phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp.

Vách ngăn văn phòng nhôm kính Quận 5

Các kiến trúc sư sẽ giúp bạn thiết kế bố cục tối đa hóa việc sử dụng không gian phù hợp với bầu không khí bạn muốn thiết lập cho công việc kinh doanh, nhưng một trong những yếu tố chính để tạo thuận lợi với kiến trúc sư và nhà xây dựng là những loại phân vùng bạn mong muốn cũng như bạn hãy nghĩ tới ngay lúc này đó là vách ngăn văn phòng nhôm kính.

Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, thời gian thi công nhanh, dễ dàng di chuyển tháo dở khi tái sử dụng, vách ngăn nhôm kính tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp. Minh Việt chuyên cung cấp, lắp đặt vách ngăn văn phòng nhôm kính Quận 5, nhờ khả năng tùy biến, tính linh hoạt trong sản xuất, quy trình sản xuất, thiết bị hiện đại và đội ngủ nhân viên có trình độ, chúng tôi có thể giảm thời gian hoàn thiện đơn hàng lên đến 5 ngày và chất lượng sản phẩm tương ứng tiêu chuẩn cao.


Khu vực thi công khác