» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 11 » VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG QUẬN 11 - 0902865379
VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG QUẬN 11 - 0902865379

VÁCH NGĂN VĂN PHÒNG QUẬN 11 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 651

Thông tin Khu vực thi công

Không chỉ là một bức tường kính khung nhôm, vách ngăn văn phòng Quận 11 cung cấp sự huy hoàng của kính không bị giới hạn, không gian làm việc với phong cách sang trọng. Mặt tiền bằng kính tạo không gian đầy những chi tiết sáng, trong suốt và minh bạch. Vách kính văn phòng vẻ đẹp vượt trội kết hợp kết hợp tính thực tiễn trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế không gian mở.  Sử dụng vách ngăn văn phòng để kết nối thiên nhiên với thế giới bên ngoài, và đừng bận tâm nếu bạn muốn cải tạo một không gian củ.

Vách ngăn văn phòng Quận 11

Vách ngăn văn phòng Quận 11 cung cấp giải pháp thời trang và hiện đại tối đa hóa không gian văn phòng của bạn, cho ánh sáng tự nhiên xuyên qua môi trường làm việc đồng thời cung cấp sự riêng tư cần thiết. Sản phẩm cho phép bạn linh hoạt sắp xếp, thiết kế và cài đặt bố trí văn phòng cho phù hợp với bất kỳ tình huống, vì tất cả các hệ thống vách kính của chúng tôi có thể tháo dở, di dời đến một nơi khác.

Ngoài ra, các vách ngăn kính không những ứng dụng cho việc lắp đặt, phân chia văn phòng, mà nó còn sử dụng cho các không gian ăn uống cho phép chia và sử dụng hiệu quả không gian, trong khong gian ở các bức tường kính cường lực rất quan trọng vì chúng tách không gian nấu ăn ra khỏi khu vực ăn uống, tách phòng thay đồ khỏi không gian ngủ và phân vùng không gian hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác.

Vách ngăn văn phòng Quận 11

Hệ thống vách ngăn văn phòng Quận 11 cung cấp không gian làm việc thanh lịch, sang trọng, Minh Việt chuyên cung cấp hàng loạt hệ thống cửa kính, vách kính cường lực với công nghệ kết hợp linh hoạt, chức năng và thẩm mỹ, các chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ hợp tác với bạn từ các giải pháp thiết kế tùy chỉnh để cài đặt hoàn thiện nhất


Khu vực thi công khác