» Tin tức » Cách nhận biết cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ nhập khẩu chính hãng

Cách nhận biết cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ nhập khẩu chính hãng

Cách nhận biết cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ nhập khẩu chính hãng và cửa nhôm kính Xingfa hàng giả kém chất lượng.

Xingfa là thương hiệu cửa nhôm rất nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Những sản phẩm này mang tới chất lượng, sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao nên được khách hàng rất yêu thích là lựa chọn số 1 trong các công trình xây dựng từ nhỏ tới lớn.

Vì có được sự ưu ái từ thị trường nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều các sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ, kém chất lượng. Công ty nhôm kính Minh Việt là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu cửa nhôm kính Xingfa giá rẻ chính hãng tại Việt nam, bài viế này sẽ cung cấp cho bạn các tips để nhận biết được đâu là cửa nhôm kính Xinfa gái rẻ chính hãng và đâu là cửa nhôm kính Xingfa hàng kém chất lượng.

Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ

1. Phân biệt tem dán trên thanh Nhôm Xingfa 

- Chúng ta có thể nhận thấy được tem Xingfa hàng nhập khẩu QuangDong có màu sắc tươi, chữ được in với chất liệu tốt sắc nét từng chi tiết Logo. Khi nhìn có cảm giác mới mẻ và tin cậy. Ngoài ra, Nhôm Xingfa thật bên ngoài bề mặt thanh nhôm có dán tem đỏ chính hãng Xingfa với mã QR Code rõ ràng, có thể kiểm tra bằng ứng dụng WeChat trên điện thoại, đây là cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng đơn giản và nhanh chóng.

- Tem giả có màu nhợt nhạt, chữ in không được sắc nét phần chữ nhỏ hay bị nhòe mực. Tem dán bên ngoài hoặc dán tem đỏ hàng nhái, không đúng với nhà sản xuất quy định, mã QR Code không kiểm tra được. Đây là yếu tố dễ nhận biết nhất khi ta có thể nhận thấy bằng mắt thường.

Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ

2. Phân biệt cửa nhôm Xingfa giá rẻ chính hãng qua vật liệu cấu thành.

Nhôm Xingfa thật sử dụng hệ nhôm Profile cao cấp với nhiều khoang rỗng bên trong, các gân rãnh gia cường chạy dọc trên thanh nhôm giúp cửa cứng cáp, độ bền cao, có khả năng chống chấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt.

– Nhôm thường là loại nhôm 1 lớp, bên trong, lớp nhôm mỏng, dễ bị móp méo, cong vênh, chịu lực kém, dễ chảy, dễ bắt lửa và không có tính cách âm, cách nhiệt.

3. Độ dày thanh nhôm xingfa nhập và giả

- Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu có độ dày chính xác khi chưa sơn : Cửa đi hệ 55 có độ dầy thanh nhôm 2mm khi chưa sơn và 2.02 đến 2.05 mm khi đã sơn , Cửa sộ hệ 55 có độ dầy  thanh nhôm 1.4mm khi chưa sơn và 1.41 đến 1.42 mm khi đã sơn.

- Thanh nhôm Xingfa giả có độ dày thấp hơn khi sơn chỉ dạt 1,9mm cho cửa đi và 1,3mm cho cửa sổ để giảm giá thành bán rẻ hơn so với chính hãng.

Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ

4. Phân biệt nhôm Xingfa chính hãng qua độ an toàn của sản phẩm

– Cửa nhôm Xingfa được sử dụng rất nhiều trên thế giới, chất lượng sản phẩm đã được chứng minh từ rất nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, sử dụng cửa nhôm Xingfa làm hệ thống cửa cho các công trình nhà ở, cửa hàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà.

– Nhôm thường sử dụng thường không an toàn, lớp nhô móng, yếu rất dễ bị đập phá, kẻ xấu có thể lợi dụng lúc bạn đi vắng và đột nhập vào nhà, gây các tình huống nguy hiểm đến tính mạng và tài sản.

5. Phân biệt nhôm Xingfa chính hãng qua tính thẩm mỹ.

– Cửa nhôm Xingfa sử dụng lớp khung bên ngoài gồm 2 loại khung bao và khung cửa, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại, mang lại đẳng cấp cho gia chủ. Các màu sắc được ưa chuộng của cửa nhôm Xingfa bao gồm: trắng sữa, xám, nâu, cafe, ghi, đen, vân gỗ,… tạo nét sang trọng, hiện đại cho cho công trình.

– Nhôm giả, nhôm nhái thường được sơn sẵn với chất liệu sơn kém, không bền màu, dễ bị trầy xước, phai màu nếu dính nước hoặc sử dụng thời gian lâu dài.

Cửa Nhôm Xingfa Giá Rẻ

Nhôm kính Minh Việt chuyên cung cấp các loại cửa kính Xingfa giá rẻ được nhập khẩu chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
 

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

Tin tức khác