» Tin tức » Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh

Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh

Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh 

Cửa nhôm xingfa là dòng sản phẩm nhập khẩu được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại mang đến một sản phẩm chất lượng với độ tinh xảo sắc nét. Cửa nhôm xingfa 4 cánh mang đến vẻ đẹp sang trọng trường tồn với thời gian cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhôm 4 cánh ngày càng được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá cao không chỉ vì chất lượng tốt mà còn nhiều tính năng phù hợp với ngôi nhà Việt. 


Cửa nhôm xingfa 4 cánh là sản phẩm đóng mở thông minh bằng cách trượt gấp giúp tiết kiệm tối đa không gian mở cửa, lấy thoáng tối đa. Cửa được lắp đặt từ nhôm xingfa ( là một trong 4 hệ nhôm tốt nhất thế giới hiện nay ) kết hợp kính cường lực giúp cửa chắc chắn bền vững đồng thời mang lại nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian của bạn.

Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh


Ưu điểm cửa nhôm Xingfa 4 cánh 

•    Cửa được mở ra với không gian lớn phù hợp sử dụng cho cửa ra vào, cửa hồ bơi, cửa khách sạn..
•    Cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy yêu cầu, có thể kết hợp cửa và FIX cố định.
•    Nhờ kết hợp với hệ gioăng EPDM kín khít mà cách âm cách nhiệt rất tốt, độ khít cao nên rất tiết kiệm chi phí. Nhất là những nơi sử dụng năng lượng mặt trời sẽ rất tiết kiệm được năng lượng.
•    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có độ bền cao, giữ được thẩm mỹ trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bề mặt thanh nhôm được phủ lớp sơn bóng loáng giúp sản phẩm nhìn lúc nào cũng như mới. Quý khách cũng nền lau chùi, bảo quản định kỳ để tăng tuổi thọ của cửa nhôm và sạch sẽ.
•    Chịu được sự va đập mạnh, sức gió lớn. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh sẽ bảo vệ ngôi nhà bạn dưới mọi tác động từ bên ngoài.

 

Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh


Ứng dụng cửa nhôm Xingfa 4 cánh 

-    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có thể đáp ứng được như cầu mở ra không gian rộng lớn, rất thích hợp sử dụng làm cửa ra vào mặt tiền, lỗi ra hồ bơi hoặc sân vườn… 
-    Những nơi sang trọng như khách sạn, hồ bơi… rất thích hợp sử dụng loại cửa này.
-    Khu vực công trình có diện tích lớn nên sử dụng loại cửa này vì có độ thẩm mỹ tốt, lại sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh tại Minh Việt Glass có những chọn lựa nào?

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau. Sau đây Minh Việt Glass xin được giới thiệu đến bạn những mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được khách hàng chọn nhiều nhất:
Mẫu 1: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở quay:
Đây là kiểu thiết kế thích hợp cho cửa đi mặt tiền. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở quay có tính ứng dụng cao, chống chịu va đập tốt. Bằng chất liệu đặc biệt bên ngoài, cửa có khả năng chống xước, chống ngấm nước khi mưa gió nên rất thích hợp để làm cửa đi mặt tiền. Khi mở cửa, cửa sẽ ép sát vào tường 1 góc 180 độ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng.


Mẫu 2: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở trượt lùa kiểu 3 – 1:
Kiểu 3 – 1 này khá độc đáo, tuy không kín khít không khí cao bằng loại cửa nhôm kính hệ mở quay, nhưng chính tính thẩm mỹ và độ mới lạ của mẫu này đã khiến nó nằm trong danh sách những mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được nhiều người chọn lựa.


Mẫu 3: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế cửa mở lùa 4 cánh
Nếu bạn sống tại khu vực đô thị với diện tích không được lớn thì cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế cửa lùa 4 cánh chính là sự chọn lựa tối ưu nhất. Cửa lùa 2 ray làm tiết kiệm tối đa 50% diện tích, thích hợp với không gian hạn chế. Thật chất, tại những nơi đô thị hoặc thành phố lớn, đại đa số các công trình đều sử dụng mẫu cửa này. Một số công trình có sử dụng mẫu này điển hình như: nhà dân dụng, nhà sách, quán café,…

 

Cửa Nhôm Xingfa 4 Cánh


Lắp đặt cửa nhôm Xingfa 4 cánh tại nhôm Xingfa tại Minh Việt Glass 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và đội  ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao lắp đặt. Với dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và đội ngũ công nhân lành nghề có kỹ thuật cao, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng nhôm Xingfa nhập khẩu, sản xuất ra những sản phẩm cửa có độ chính xác cao, chất lượng tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là cửa nhôm Xingfa của Minh Việt Glass sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng tinh tế nhất. Với đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, chúng tôi luôn cam kết làm việc và sáng tạo hết mình để đem đến những bộ cửa nhôm xingfa nhập nhẩu đẹp nhất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn


Nhôm kính Minh Việt Glass là địa điểm lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy dành cho quý khách hàng. Đến với Minh Việt Glass quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.
 

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

Tin tức khác