» Tin tức » Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở


Trên thị thường hiện nay các sản phẩm từ kính đã có mặt tại hầu hết các gia đình, trung tâm, tòa nhà,…và ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Trong đó, vách kính mặt dựng đang là sản phẩm được áp dụng tại nhiều công trình lớn nhỏ khắp cả nước. Cùng tìm hiểu một vài thông tin dưới đây, Minh Việt Glass tin chắc rằng đây sẽ là vật liệu hoàn hảo nhất cho công trình của bạn.

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở

Những thông tin về hệ thống vách kính mặt dựng bạn nên biết


1. Vách kính mặt dựng 


Vách kính mặt dựng là loại vách kính được dùng ở các vị trí mặt tiền hay còn gọi là vách kính mặt tiền tại công trình, tòa nhà, các hội sở ban ngành… Là kết cấu toàn bộ phần bao che của công trình và là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nhà cao tầng.
Hệ thống vách kính mặt dựng là giải pháp tối ưu hoàn hảo của các công trình hiện đại. Sự ra đời của vách kính mặt dựng làm tăng tính thẩm mỹ, giúp các kỹ sư nội thất thi công nhanh, giảm trọng tải tác dụng lên công trình, giá thành thi công vách kính mặt dựng rẻ.

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở


2. Những điểm tối ưu mà vách kính mặt dựng đem lại


Vách kính mặt dựng có ưu điểm là gọn nhẹ, làm tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho công trình. Bên cạnh đó, vách kính mặt dựng có độ trong suốt cao giúp mở rộng tầm nhìn và khả năng quan sát kể cả khi ta ở trong nhà rất thuận tiện, sử dụng mặt dựng kính tại tòa nhà tăng tính lịch sự, đẳng cấp và là điểm nhấn phá cách trong thiết kế.
Vách kính mặt dựng có tác dụng trang trí đồng thời cũng góp phần tăng diện tích căn phòng so với việc sử dụng các loại vật liệu truyền thống. Sử dụng vách kính mặt dựng giúp không gian trở nên sáng hơn, thoáng đãng hơn nhờ tận dụng được một lượng lớn ánh sáng tự nhiên. Sự độc đáo trong thiết kế mặt dựng kính mang lại cảm giác mới mẻ nhưng không màu mè giúp mọi người có hứng thú và tập trung làm việc tốt hơn đem lại hiệu quả công việc cao nhất.

 

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở


Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại vách kính mặt dựng khác nhau, mỗi loại lại có những ưu điểm nổi bật riêng biệt nhưng đặc điểm chung là đều mang lại tính thẩm mỹ cao, độ bền, độ chịu lực, tính cách âm, cách nhiệt cao an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Một tính năng đặc biệt mà vách kính mặt dựng mang lại là rất chắc chắn rất khó bị vỡ, dù có bị vỡ cũng không hề gây sát thương cho người sử dụng bởi vách kính mặt dựng được cấu tạo tự kính cường lực khi vỡ sẽ tạo thành hạt kính nhỏ không sắc nhọn không có khả năng gây sát thương. Vách kính mặt dựng giúp không gian rộng mở và rất khó bị biến dạng dưới mọi tác động của ngoại cảnh nhờ vào sự chắc chắn tuyệt đối của kính cường lực mang lại.


3. Tại sao chọn vách kính mặt dựng cho công trình của bạn


Bền bỉ trước những tác động bất ngờ: Vách kính mặt dựng là hệ thống bao che toàn công trình do đó sản phẩm phải có độ bền cao. Hiển nhiên, chịu được tải trọng gió cũng là một trong những yêu cầu quan trọng của mặt dựng. Mặt dựng nhôm kính hoàn toàn có đủ khả năng làm được điều đó.
Kiến trúc mở đẳng cấp và ấn tượng: Một trong 3 ưu điểm nổi bật của vách mặt dựng chính là thiết kế đẳng cấp. Do được lắp ghép từ những tấm kính trong suốt nên hệ mặt dựng sau khi hoàn tất mang một vẻ đẹp vô cùng lung linh và sang trọng.

 

Kiến Trúc Vách Kính Mặt Dựng Giúp Không Gian Rộng Mở


Không chỉ vậy, hệ mặt dựng kính nhôm còn góp phần vào xu hướng kiến trúc không gian mở. Tạo nên sự giao tiếp giữa công trình với thế giới bên ngoài. Đồng thời, mang đến một góc nhìn mới mẻ về thế giới xung quanh cho các cư dân của toà nhà.
Hơn nữa, các tấm kính này hoàn toàn có thể được cắt gọt, vát cạnh, bẻ cong… theo thiết kế. Vì vậy mà hiện nay trên thế giới có rất nhiều công trình nhôm kính độc đáo và khác biệt. Các công trình này được nhiều kiến trúc sư chuyên nghiệp đánh giá cao.
Quy trình thi công: Trong các kiến trúc trang trí mặt tiền hiện nay, mặt dựng nhôm kính được đánh giá là hệ sản phẩm có quy trình thi công tương đối đơn giản. Bởi thực tế, để thi công mặt dựng kính, cẩn thận là yếu tố quan trọng nhất. Còn những vấn đề về thiết kế hầu như được gia công tại xưởng.

Địa chỉ cung cấp vách kính mặt dựng uy tín và chất lượng cao


Công ty TNHH Nhôm kính Minh Việt là đơn vị đã thực hiện rất nhiều hệ mặt dựng kính cường lực an toàn. Chúng tôi hoàn toàn đủ tự tin có thể giúp quý khách hàng hoàn thành công trình với thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh nhất và chế độ bảo hành uy tín sau thi công tại TP HCM cũng như các tỉnh thành lân cận.
Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Công ty TNHH Nhôm kính Minh Việt cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.

Liên hệ với Minh Việt Glass chúng tôi ngay hôm nay để nhân được báo giá vách kính mặt dựng một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

 

Tin tức khác