» Tin tức » Mặt Dựng Kính Nổi

Mặt Dựng Kính Nổi

Mặt Dựng Kính Nổi


Không gian kiến trúc xây dựng ngày nay đã thay đổi rất nhiều, sự xuất hiện của nhiều vật liệu khác nhau đã làm cho các kiến trúc sư có thêm sự lựa chọn để đưa vào bản thiết kế của mình. Tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư… thì mặt dựng kính nổi là một giải pháp tối ưu trong xu hướng công trình hiện đại ngày nay.

 

Mặt Dựng Kính Nổi


Sống trong một xã hội hiện đại ngày càng phát triển, đi đâu ta cũng có thể dễ dàng thấy được những tòa nhà cao tầng sang trọng, đó như là một điểm nhấn không thể thiếu cho mọi thành phố lớn. Vật liệu tuyệt vời tạo nên điểm nhấn cho các tòa nhà thành phố ngày nay đó chính là vách kính mặt dựng. Vách kính mặt dựng là loại vách kính được dùng ở các vị trí mặt tiền hay còn gọi là vách kính mặt tiền tài công trình, tòa nhà, các hội sở ban ngành… Là kết cấu toàn bộ phần bao che của công trình và là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nhà cao tầng. 

Tạo cho kiến trúc thêm sang trọng bằng hệ thống vách kính mặt dựng


Vách kính mặt dựng là giải pháp tối ưu hoàn hảo của các công trình hiện đại. Sự ra đời của vách mặt dựng làm tăng tính thẩm mỹ, giúp các kỹ sư nội thất thi công nhanh, giảm trọng tải tác dụng lên công trình, giá thành thi công vách kính mặt dựng rẻ.
Trong số các loại vách kính mặt dựng được ưa chuộng hiện nay, mặt dựng kính nổi chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các tòa nhà lớn. Mặt dựng kính nổi đang trở thành nhu cầu sử dụng của rất nhiều công trình cần sự vững chãi và đầy nổi bật.


1. Mặt dựng kính nổi là gì?

 

Mặt Dựng Kính Nổi


Vách mặt dựng kính nổi là sự kết hợp giữa nhôm cao cấp và các loại kính như: kính cường lực, kính an toàn, kính thường… được làm theo kết cấu nổi đố. Kết cấu nổi đố cho phép các nẹp ngang và nẹp dọc được lộ lên trên toàn bộ bề mặt của công trình. Sự kết hợp của nẹp ngang dọc sẽ tạo nên một nét chắc chắn, độc đáo, hiệu quả thẩm mỹ cao.
Mặt dựng kính nổi được ứng dụng nhiều trong các văn phòng, trung tâm thương mại, tòa nhà lớn, biệt thự…Loại vách này cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn.


2. Ưu điểm của mặt dựng kính nổi


Không phải ngẫu nhiên mà Mặt dựng kính nổi lại được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày như vậy. Sử dụng Mặt dựng kính nổi có nhiều ưu điểm nổi trội dễ thấy như:
•    Chắc chắn, chống rung, chống gió tốt, có thể chịu được động đất ở mức độ cho phép.
•    Mở rộng tối đa diện tích sử dụng của tòa nhà.
•    Kết cấu bền vững, trọng tải nhẹ, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
•    Tạo nên không gian hiện đại và mới mẻ.
•    Không hạn chế tầm nhìn, hứng trọn ánh sáng tự nhiên cho tòa nhà với vách kính mặt tiền hiện đại.
•    Có thể kết hợp nhiều loại kính phù với giá thành khác nhau: kính hộp cách âm cách nhiệt, kính phản quang, kính màu, kính cường lực,…
Không chỉ vậy, Mặt dựng kính nổi sử dụng được trong nhiều trường hợp, nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Từ những mặt tiền có diện tích hợp cho tới những mặt tiền rộng lớn, phức tạp.
Mặt dựng kính nổi có kiểu dáng đa dạng, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. Bạn có thể kết hợp nhôm Việt Pháp với kính cường lực, kính an toàn hay kính cường đều được. 

 


Sử dụng Mặt dựng kính nổi đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho những công trình kiến trúc. Một điều mà ai cũng phải công nhận đó là vách nhôm kính hiện đại, đẹp hơn rất nhiều so với tường bao hay khung gỗ. Loại vách này đem đến một sức sống mới cho cuộc sống hiện đại của con người và trở thành điểm nhấn không thể thiếu của các công trình lớn.
Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vách mặt dựng mang đến một không gian thoáng đãng, dễ chịu, ngập tràn ánh sáng cho căn phòng. Đứng từ phía bên trọng, bạn cũng dễ dàng quan sát được toàn bộ phong cảnh bên ngoài qua những tấm kính.
Hiệu quả thẩm mỹ cao vẫn chưa đủ, Mặt dựng kính nổi còn mang đến sự chắc chắn, bền bỉ không kém gì những bức tường kiên cố. Bạn nên sử dụng những tấm kính cường lực cao cấp 12mm để khối kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn.


3. Vì sao khách hàng chọn sự dụng sản phẩm của chúng tôi


•    Giá cả cạnh tranh: với chiết khấu lớn cho khách hàng mua hàng chúng tôi luôn cam kết giá các loại sản phẩm luôn cạnh tranh nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
•    Dịch vụ bảo hành chu đáo: nếu trong thời hạn bảo hành sản phẩm không dúng như cam kết chúng tôi sẽ dổi trả sản phẩm mới cho khách hàng, ngoài dịch vụ bảo hành 24/24h tất cả các ngày trong tuần sẽ làm hài lòng khách hàng, chùng nhiều chiến dịch hỗ trợ khách hàng sau bán hàng.
•    Phụ kiện chính hãng không hoăn gỉ khi sự dụng: chúng tôi cam kết sự dụng phụ kiện chính hãng.
Với những lợi ích tuyệt vời mà mặt dựng kính nổi mang lại, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm gắn liền với đời sống hiện đại của con người. Sử dụng mặt dựng kính nổi, bạn sẽ không phải lo công trình của mình “lỗi mốt” hay không theo kịp thời đại.

 


Công ty nhôm kính Minh Việt chúng tôi cam kết sản xuất và đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng đạt chuẩn và đảm bảo vỉ thẩm mỹ cũng như độ an toàn khi sử dụng vách kính mặt tiền của công ty chúng tôi.
Tự hào là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xây dựng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên mang tính chuyên nghiệp và có kỹ năng cao trong lĩnh vực. Sẽ phục vụ tốt nhất và tư vấn tận tâm cho quý khách hàng. Và luôn cam kết đổi trả nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật hoặc bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.

Liên hệ với Minh Việt Glass chúng tôi ngay hôm nay để nhân được báo giá mặt dựng vách kính nổi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.  

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

Tin tức khác